Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Trẻ hóa da tự nhiên hiệu quả an toàn với trái thăng long

Thanh long là loại trái cây có vị ngọt mát đặc trung được rất nhiều người ưa thíh. Ngoài tác dụng giúp giảm béo, loại trái cây này còn rất hữu ích trong công cuộc giúp làm đẹp da của bạn. Cùng học bí quyết trẻ hóa da từ trong ra ngoài cực đơn giản với trái thanh long bạn nhé!

 tre hoa da tu trong ra ngoai voi trai thanh long
Trong trái thanh long chứa lượng lớn beta carotene ,caxi, phốt pho, sắt…rất tốt cho sức khỏe của bạn
Trong trái thanh long chứa lượng lớn beta carotene ,caxi, phốt pho, sắt  vitamin B1, B2, đặc biệt lượng vitamin C giúp nuôi dưỡng, tái tạo cho làn da luôn tươi trẻ.
Cách trẻ hóa da mặt bằng thanh long đơn giản nhất là bạn có thể say nhuyễn thanh long với lượng vừa đủ rồi áp dụng thoa đều lên da. Dùy trì mặt nạ này trong khoảng 30 phút để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Để mang lại hiệu quả làm đẹp da tốt hơn bạn cũng có thể thêm chút mật ong vào thanh long. Bởi, mật ong có tác dụng dưỡng và duy trì độ ẩm cho da rất hiệu quả.
Bên cạnh đó, nhúng món ngon từ thanh long giúp bạn làn đẹp da và giữa dáng rất tốt.

Sinh tố thanh long

tre hoa da tu trong ra ngoai voi trai thanh long
Sinh tố thanh long là món ngon giúp bạn trẻ hóa da
Chuẩn bị: nữa quả thanh long hoặc 1 quả, một ít đường, cherry để trang trí,đá bào.một chút sữa không đường
Cách làm: Gọt vỏ thanh long, sau đó cắt khúc. Cho thanh long, đá bào, đường,sữa cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.

Sữa chua thanh long

tre hoa da tu trong ra ngoai voi trai thanh long
Sữa chua thanh long ngon mát giúp trẻ hóa da
Chuẩn bị : 1 quả thanh long gọt vỏ, 50gr chuối bóc vỏ, 1 hũ yaourt lỏng không đường, ½ ly sữa tươi không đường. Một chút đường ( nên chọn đường dành cho người béo)
Cách làm : hòa tan đường vào nước, đem thắng cho vàng. Cho thanh long, chuối, sữa chua, sữa , đá bào vào máy xay sinh tố. Đến khi xay nhuyễn, lấy sinh tố ra và cho đường thắng vàng lên.

Canh thanh long

tre hoa da tu trong ra ngoai voi trai thanh long
Canh thanh long
Chuẩn bị: 150g tươi đem bóc vỏ đập dập, nửa quả thanh long đem cắt thành khối, 50g cà rốt gọt vỏ cắt khúc . Gia vị : rau mùi, nước mắm, hạt nêm, tiêu, muối, đường, hành lá.
Cách làm: Tôm đem băm nhuyễn ướp gia vị rồi vo tôm thành viên. Đun nước sôi cho tôm vào nấu sôi. Tiếp tục cho cà rốt vào nấu chín. Sau cùng cho thanh long vào nấu khoảng 2 phút. Nêm gia vị cho vừa ăn và tắt bếp.
Chỉ cần một chút thời gian với những nguyên liệu đơn giản là bạn đã có ngay cho mình cách trẻ hóa da rất hiệu quả rồi đấy.
Xem Thêm :
>> Trị nám da hiệu quả nhờ phương pháp làm đẹp tự nhiên
>> Làm căng da mặt đơn giản hiệu quả từ trái bơ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer