Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Thermage nâng cơ, xóa nhăn không còn là nỗi lo ngại

Khi đến ngưỡng tuổi tứ tuần, ngũ tuần, làn da của bạn sẽ trở nên nhăn nheo, chảy xệ, thiếu sức sống, điều này khiến bạn trở nên thiếu tự tin. Và công nghệ Thermage nâng cơ, xóa nhăn là giải pháp hữu hiệu giúp bạn khắc phục tình trạng này.

nang co xoa nhan bang thermage
Nâng cơ, xóa nhăn bằng công nghệ Thermage
Thermage là một công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp nâng cơ, xóa nhăn an toàn và hiệu quả, làm trẻ hóa da. Phương pháp này hiện đã và đang được ứng dụng rộng rãi và thành công tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam…
Công nghệ này có tác dụng làm săn chắc da, xóa nhăn và tạo đường nét trẻ trung cho cơ thể, với kỹ thuật dùng sóng tần số vô tuyến điện dung (CRF=Capacitive RadioFrequency) đơn cực, với ưu điểm là hiệu quả ngay chỉ sau một lần điều trị duy nhất, do sử dụng loại đầu tuýp phát sóng đặc chế công nghệ cao.
Kết quả sau khi điều trị bằng Thermage:
nang co xoa nhan
Làn da săn chắc và tươi trẻ sau khi áp dụng phương pháp Thermage
-  Ngay sau điều trị, khách có thể thấy da mượt hơn, săn chắc và căng hơn, Khách cũng có thể cảm nhận được hiệu quả bắt đầu thon gọn của khuôn mặt.
- Thời gian sau phẫu thuật, làn da sẽ tiếp tục được cải thiện do lượng collagen mới tiếp tục gia tăng, các đường nét, khuôn mặt trên cơ thể cũng trở nên trẻ trung hơn và theo thời gian da ngày càng săn chắc hơn.
- Hiệu quả sẽ tăng dần trong 6 tháng và duy trì trong nhiều năm
- Lấy lại làn da trẻ trung, săn chắc, không còn thấy dấu hiệu lão hóa
Xem thêm:
>> Cách tắm trắng bằng sữa tươi để có làn da trắng hồng
>> Trị mụn cám đơn giản hiệu quả tự nhiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer