Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Cách làm hiệu quả cho làn da sạch mụn sáng tự nhiên

Sở hữu một làn da sạch mụn, trắng sáng và mền mịn là ước muộn của đông đảo phái đẹp. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu bí quyết cho làn da sạch mụn và mịn màng hơn.

Thông thường, những loại kem đặc trị mụn được làm từ những công thức hóa học có thể giúp bạn khôi phục lại làn da hết mụn, nhưng về lâu dài nó cũng tàn phá làn da của bạn không kém gì mụn trứng cá. Nếu da của bạn chỉ bị mụn trứng cá đơn giản, nên sử dụng những phương pháp từ thiên nhiên, vừa đem lại hiệu quả lâu dài mà lại an toàn cho da của bạn.

1.áp dụng sữa và nước cốt chanh

Bí quyết cho làn da láng mịn và sạch mụn
Sữa và nước cốt chanh – sự kết hợp hoàn hảo cho da mụn
Đây là 2 loại thực phẩm rất giàu chất chống oxy hóa, nó sẽ giúp làm sạch lỗ chân lông của bạn khỏi các yếu tố có hại, là nhân tố tạo ra sự xuất hiện của mụn và mụn đầu đen.
Cách làm mặt nạ rất đơn giản, bạn hãy trộn 1 cốc sữa đun sôi với một vài giọt nước cốt chanh tươi. Bạn thoa hỗn hợp này lên mặt, massage nhẹ nhàng. Sau đó để hỗn hợp trên mặt khoảng 10 phút. Cuối cùng là rửa lại mặt bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.

2. Sữa chua và vỏ cam

cam lam dep da
Sữa chua và vỏ cam giúp làm đẹp da hiệu quả
Sử dụng 2 muỗng canh vỏ cam đã cắt nhỏ hoặc nghiễn nhuyễn trộn với 4 muỗng canh sữa chua. Hỗn hợp này sẽ giúp bạn thoát khỏi mụn đầu đen một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Bạn hãy thoa nó lên mặt và massage, chà xát vào các lỗ chân lông của da bạn. Mỗi lần massage ít nhất từ 2-3 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh. Đây là cách giúp hồi sinh làn da của bạn.

3. Bột ngô (bắp) và dấm

bot ngo
Mặt nạ từ bột ngô và dấm giúp sạch mụn đầu đen
Lấy 2 thìa bột ngô trộn với một lượng dấm vừa đủ để tạo thành một hỗn hợp nhuyễn mịn, thoa đều lên da của bạn. Để hỗn hợp đó trên da chừng 15-20 phút, sau đó rửa mặt với nước ấm. Đây là một trong những giải pháp dễ nhất và hiệu quả nhất để loại bỏ mụn đầu đen.
Chúc các bạn áp dụng hiệu quả phương pháp này!
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer