Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Kiểm tra sức khỏe sinh sản bao gồm những hạng mục gì?

02:00

Sức khỏe sinh sản đóng một vai trò quan trọng trong đời sống hạnh phúc của một cặp vợ chồng. Vì vậy mà kiểm tra sức khỏe sinh sản cần được chú trọng và nên thực hiện một biện pháp tần số cao. Việc làm này sẽ giúp bạn Phát hiện được một vài nguy cơ tiềm ẩn về sức khỏe gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, hoặc một vài bệnh lý di truyền, truyền nhiễm. Vậy, có bao giờ bạn thắc mắc, kiểm tra sức khỏe sinh sản bao gồm những hạng mục gì?

những bác sĩ cơ sở y tế Đa khoa quốc tế HCM cho hay, một vài hạng mục kiểm tra sức khỏe sinh sản có sự khác nhau rõ rệt giữa đàn ông và nữ giới. Theo đó, hạng mục cụ thể như sau:

Đối với phụ khoa:

+ Xét nghiệm công thức máu

+ Tổng phân tích nước tiểu

+ Khám, Người bệnh có thể phát hiện sàng lọc ung thư cổ tử cung

+ Làm tế bào âm đạo, cổ tử cung (phát hiện sớm ung thư cổ tử cung)

+ Soi tươi, soi nhuộm dịch âm vật

+ Soi cổ tử cung

+ Thử HCG ( Mọi người có thể phát hiện thai sớm nếu cần)

+ Siêu âm phụ khoa (tử cung, phần phụ)

Đối với nam khoa:

+ Xét nghiệm công thức máu

+ Tổng phân tích nước tiểu

+ Xét nghiệm tinh dịch đồ

+ Kiểm tra nam khoa thường quy

+ Khám lâm sàng tiền liệt tuyến

+ Xét nghiệm dịch niệu đạo

+ Siêu âm tinh hoàn

+ Siêu âm tuyến tiền liệt

Trên đây là một vài hạng mục thăm khám lâm sàng sinh sản điển hình nhất. Trong một vài trường hợp cụ thể, tình trạng sức khỏe cụ thể, các bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn làm thêm những hạng mục khác. Vì vậy, để biết bản thân mình cần áp dụng một số hạng mục nào, tốt nhất nên đến những cơ sở y tế phụ khoa, nam khoa để có thể được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp trả lời, hướng dẫn.

để cho lặng tâm, bạn cũng có khả năng tuyển lựa đến Đa khoa Quốc tế HCM (221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1). Tại đây, với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn, trình độ cao đến từ Việt Nam và nước ngoài, kết hợp trang thiết bị y tế hiện đại, áp dụng kỹ thuật điều trị tiên tiến sẽ giúp bạn cho ra được vốn sức khỏe kiểm tra sức khỏe sinh sản chính xác một cách tuyệt đối.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 222 hoặc 0124386 6789 để có thể được hỗ trợ và đáp cụ thể. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp mọi thắc mắc của người nhiễm bệnh miễn phí, 24/24 giờ. Người nhiễm bệnh cũng có thể đặt lịch hứa hẹn trực tiếp nhằm mục đích là được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thành thị Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer