Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Nối my hàn quốc hiệu quả nhất hiên nay

Phương pháp nối mi theo công nghệ Hàn Quốc là một trong những giải pháp giúp chị em có được bộ lông mi cong, dài, đẹp tự nhiên trong thời gian ngắn nhất. Công nghệ vượt trội này đang được áp ụng phổ biến tại các nước Hàn Quốc , Singapore, Nhật Bản, Việt Nam. Hầu hết khách hàng sau khi áp dụng phương pháp này đều cảm thấy hài lòng va đạt được kết quả như mong muốn !

Phương pháp nối mi theo công nghệ Hàn Quốc tại các thẩm mỹ viện uy tín giúp bạn có được đôi lông mi cong tự nhiên, hài hòa với gương mặt nhất. Phương pháp này đã và đang được ứng dụng thành công và hiệu quả tại nhiều trung tâm làm đẹp, thẩm mỹ viện trên cả nước, khiến khách hàng rất hài lòng. Do có nguồn gốc từ Hàn Quốc (đất nước nổi tiếng với nhiều trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại và uy tín) nên phương pháp này được giới chuyên môn đánh giá cao. Đặc biệt, rất nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu của xứ sở Kim Chi đã áp dụng thành công kỹ thuật này.
Phương pháp nối mi theo công nghệ Hàn Quốc
Phương pháp nối mi theo công nghệ Hàn Quốc
Nối mi là một phương pháp làm dài lông mi bằng cách nối một sợi mi từ bên ngoài vào chính sợi mi thật bằng một loại keo dính đặc biệt. Với phương pháp này, kỹ thuật viên sẽ thực hiện dán keo vào mí mắt, dùng nhíp hoặc kim tách từng sợi lông mi nhân tạo, nhúng vào keo và dán trực tiếp lên ½ chiều dài của lông mi thật, như vậy, bạn sẽ có được đôi lông mi cong, đẹp tự nhiên với độ dài thích hợp, hài hòa với gương mặt nhất.

Ưu điểm của phương pháp nối mi theo công nghệ bấm mí Hàn Quốc:

noi mi theo cong nghe han quoc
Lông mi dài, cong vút, đẹp tự nhiên sau khi áp dụng phương pháp nối mi theo công nghệ Hàn Quốc
- Lông mi cong, đẹp tự nhiên. Chất liệu mi được sử dụng để nối là mi lụa, nhẹ được nhập khẩu từ Hàn Quốc đã được các cơ quan quản lý chứng nhận. Keo  nối mi là loại keo chống nước và có độ kết dính cao. Chính những yếu tố này góp phần giúp khách hàng có được làn mi đẹp hoàn hảo, cong vút tự nhiên.
- Lông mi mềm, mỏng, nhẹ. Chất liệu mi nối nhập khẩu đạt chuẩn  mang đến cho khách hàng làn mi mềm, mỏng, nhẹ, không bết dính, không nặng mắt sau khi nối.
- Tuyệt đối, an toàn, không ngứa. Nguyên liệu dùng để nối mi có xuất xứ từ Hàn Quốc và đã được kiểm duyệt nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe, không ảnh hưởng đến thị lực và không gây ngứa ngáy khi nối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer