Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Liệu pháp hoàn hảo cho việc tẩy nốt ruồi từ tỏi

Tỏi không chỉ là một loại gia vị không thể thiếu trong mỗi  gia đình, mà nó còn là vị thuốc dân gian cổ truyền và cũng không ngoại lệ nước ép tỏi còn có thể giúp bạn làm đẹp dễ dàng bằng bằng cách tẩy nốt ruồi hiệu quả.

1. Tại sao tỏi có tạc dụng tẩy nốt ruồi.

Kể từ thời cổ đại, tỏi đã được sử dụng như một thành phần chính để chăm sóc da. Tỏi khi ấy cũng được biết đến với  lợi ích để loại bỏ nốt ruồi như một biện pháp tự nhiên nhất.
Tẩy nốt ruồi bằng nước ép tỏi
Tỏi tẩy nốt ruồi
Nhiều người không thích tỏi vì mùi khó chịu nhưng đó chính là một thành phần có tác dụng tẩy nốt ruồi hiệu quả. Sở dĩ tỏi có khả năng tẩy nốt ruồi là nhờ chất sulphur hoạt tính có tính chất kháng sinh tự nhiên. Mặt khác chất alicine trong tỏi có tác dụng khử trùng, bảo vệ tế bào da, tăng cường sức đề kháng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp da trắng mịn.

2. Cách làm như thế nào?

Bạn chỉ cần nghiền nát một nhánh tỏi và áp dụng đắp chúng lên các nốt ruồi mà bạn muốn loại bỏ. Bạn sẽ thấy nốt ruồi sẽ được làm khô và sẽ bong ra thời gian một vài ngày.

3. Ngoài ra tỏi còn có tác dụng gì?

Tẩy nốt ruồi bằng nước ép tỏi
Tỏi còn có khả năng trị mụn, làm đẹp da hiệu quả
- Trị mụn: Đơn giản nhất để chăm sóc da, làm giảm mụn là cắt đôi nhánh tỏi rồi thoa trực tiếp lên vùng da bị mụn. Chú ý không nên để tỏi sống trên da quá lâu vì thành phần hoạt chất sulphur có thể làm bỏng da. Tuy nhiên, để tăng cường hiệu quả chăm sóc da của tỏi tươi, bạn có thể băm nhuyễn tỏi, thêm một chút nước để có hỗn hợp sền sệt để thoa lên vùng da bị mụn, xoa nhẹ nhàng trong khoảng 3 phút rồi rửa sạch.
- Giúp da trắng mịn: Cho 6 nhánh tỏi vào trong một chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời 2-3 tháng. Dùng hỗn hợp này đắp mặt nạ giúp da luôn sạch và trắng mịn.
Xem Thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer