Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Sửa mũi đẹp bằng công nghệ hiện đại

Sữa mũi là cách để cho các chị em hoàn thiện nét đẹp của mình bằng sự độc đáo, chỉnh chu góp phần lớn vào thành công cho vẻ đẹp tươi tắn của khuôn mặt. Mà hiện nay phẫu thuật sửa mũi sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên và hoàn hảo bằng công nghệ tiến tiến hiện đại sẽ áp dụng hoàn toàn hiệu quả. Để hiểu dõ hơn về quy trình sử lý này chúng tôi xin giới thiệu đôi chút về các bước!

Phẫu thuật sửa mũi đẹp là phương pháp rất quan trọng, với ứng dụng thực tế giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo nhất. Phương pháp này là hiện đang được ứng dụng khá thành công và rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm Việt Nam.

Quy trình chuẩn hóa tiêu chuẩn , phẫu thuật sửa mũi đẹp

quy trinh phau thuat sua mui dep
Phẫu thuật sửa mũi đẹp
Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Bác sĩ thăm khám, đo vẽ xác định nguyên nhân gây mũi xấu, hỏng hoặc những biến chứng sau nâng mũi của khách hàng.
Bước 2: Đo vẽ dáng mũi. Bác sĩ tiến hành đo vẽ vùng mũi cần chỉnh sửa.
Bước 3: Gây tê. Để tạo được dáng mũi cân đối và hài hòa với khuôn mặt, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ các phần đầu mũi, sống mũi, trụ mũi để xác định độ dài của sụn đưa vào mũi
- Bước 4: Chỉnh định phẫu thuật phù hợp
+  Đối với trường hợp đầu mũi bóng đỏ sau khi nâng: Bác sỹ sẽ tiến hành kiểm tra chất liệu mũi đề điều chỉnh kích thước chất liệu phù hợp và tiến hành bọc sụn tự thân để bảo vệ đầu mũi cũng như da đầu mũi.
+ Trường hợp lộ sống mũi hoặc sống mũi, đầu mũi bị lệch không cân đối: Bác sỹ  tiến hành tháo bỏ và đo vẽ để đặt lại chất liệu sao cho cân đối, phù hợp với khuôn mặt bạn (một số trường hợp bác sỹ có thể yêu cầu bạn thay lại sống mũi để bảo đảm kết quả chỉnh sửa tốt nhất cho bạn).
+ Riêng đối với trường hợp khách hàng sau khi nâng mũi bị đau âm ỉ vùng sống mũi cần thiết phải kiểm tra lại xem bạn có bị dị ứng với chất liệu nâng mũi hay không, hoặc có thể do kĩ thuật bóc tách của bác sỹ phẫu thuật trước chưa đúng kĩ thuật thì cần thiết phải tháo bỏ để thay lại sống mũi, đặt lại chất liệu cho phù hợp.
+ Trường hợp đỏ thân mũi thì tốt nhất là thay sóng mới, có thể phẫu thuật làm ngay hoặc lấy sóng ra chờ sau 3 tháng. Khi phẫu thuật lại có thể sử dụng thêm vật liệu độn, hoặc giảm độ cao hoặc thay sóng khác có thể giải quyết được đỏ da.
+ Đối với mũi bị vẹo thì tốt nhất là lấy sóng ra và làm lại sóng mới hoàn toàn. Lưu ý đối với mũi có vẹo ở gốc mũi, trường hợp này rất dễ vẹo lại cho nên phải bóc tách và đặt sóng phù hợp.
Bước 5: Đóng kín vết mổ.
Chúc các bạn thành công !
>>  Chỉ định phẫu thuật phù hợp của phương pháp sửa mũi đẹp
>>  Ưu điểm của kỹ thuật sửa mũi đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer