Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Phương pháp trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser hiện đại

Công nghệ Yellow Laser trị nám da an toàn, hiệu quả và nhanh chóng giúp bạn có được làn da sạch nám, mềm mịn hơn. Công nghệ này đã được FDA của Hoa Kỳ kiểm duyệt cho nên quy trình trị nám bằng Yellow Laser sẽ diễn ra theo đúng tiêu chuẩn của FDA.

Công nghệ Yellow Laser trị nám da tận gốc, an toàn và nhanh chóng mà không đau rát, không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng giúp bạn có được làn da đẹp tự nhiên, trắng sáng như mong muốn. Hai cơ quan quản lý nổi tiếng trên thế giới là cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) của Hoa Kỳ và CE của Châu Âu đã chứng nhận Yellow Laser là công nghệ đảm bảo chất lượng. Do vậy, nhiều chuyên gia, bác sĩ tại các thẩm mỹ viện thường ưa tiên lựa chọn công nghệ này để áp dụng cho khách hàng của họ.
tri nam da
Trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser rất hiệu quả
Công nghệ Yellow Laser có sự kết hợp của hai bước sóng có cường độ và màu sắc khác nhau, đó là bước sóng 511 nm và 578 nm. Bước sóng 511 nm là ánh sáng vàng,  sẽ xuyên qua lớp thượng bì và hạ bì sẽ hấp thu, phá vỡ và phân hủy các sắc tố melanin gây nám da và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể theo đường hệ bạch huyết. Bước sóng xanh (578 nm) sẽ kích thích sự tái tạo các tế bào da mới, giúp tăng cường sản sinh collagen giúp làn da trở nên trắng mịn, khỏe mạnh hơn sau khi điều trị.
Quy trình trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser diễn ra như sau:
tri tan nhang bang yellow laser
Quy trình trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser
- Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Bác sĩ tiến  hành thăm khám vùng da bị nám rồi đưa ra cách thức điều trị hợp lý nhất.
- Bước 2: Soi da xác định tình trạng nám
- Bước 3: Sát khuẩn và bôi tê
- Bước 4: Áp dụng công nghệ Yellow Laser vào điều trị
- Bước 5: Bôi kem làm mát và tái tạo da.
Xem Thêm:
>> Thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín tại Việt Nam
>> Các phương pháp làm kem trộn trắng da hiệu quả

1 nhận xét:

  1. Công nghệ Yellow Laser trị nám da tận gốc, an toàn và nhanh chóng mà không đau rát, không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng giúp bạn có được làn da đẹp tự nhiên, trắng sáng như mong muốn. Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt to cho đôi mắt to tròn.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer