Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Các bí quyết làm da tay trắng sáng mịn hiệu quả

Làn da tay nếu không được chăm sóc và nuôi dưỡng sẽ dẫn đến sự già hóa nhanh tróng  và ngược lại nếu chị em phụ nữ biết cách làm đẹp thì làn da láng mịn, mềm mại không khó đối với mỗi người. Và đây là một số phương pháp giúp các bạn có được sự mong muốn đó!

1.  Cách rửa tay với nước ấm

cham-soc-da-tay-lang-min-voi-6-bi-kip
Chăm sóc da tay bằng cách rửa với nước ấm
Một yếu tố ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và ánh sáng của làn da và đôi tay của bạn chính là nhiệt độ nước. Nếu nhiệt độ nước quá nóng có thể diệt vi khuẩn tốt, và làm bạn cảm thấy ấm áp trong mùa đông nhưng nó cũng làm mất tuyến nhờn của làn da làm cho da tay bị khô ráp, nứt nẻ. Trong khi nước lạnh lại làm co cứng lỗ chân lông khiến cho các tuyến giáp bị tắc. Vì vậy, với một chậu nước ấm vừa đủ để bảo vệ lỗ chân lông và giữ hoạt động bình thường của tuyến giáp trên da.

2. Chăm sóc da tay với dầu ô liu

Một trong những bí quyết chăm sóc làn da của phụ nữ Ý chính là dưỡng da bằng dầu ô liu. Đây là một chất dưỡng da tuyệt với cho làn da của bạn. Bạn có thể sử dụng dầu ô liu để dưỡng da hàng ngày, vừa giúp cho da tay của bạn sáng mịn, trẻ trung hơn mà bạn cũng có thể massage phần khuỷu tay với dầu ô liu để loại bỏ vùng da sần sùi, thâm sạm này.

3. Chăm sóc da tay với kem dưỡng ẩm

cham-soc-da-tay-lang-min-voi-6-bi-kip
Chăm sóc da tay với kem dưỡng ẩm
Sử dụng kem dưỡng ẩm là cách chăm sóc da tay đơn giản nhất nhưng lại cho kết quả rất cao. Bạn chỉ cần mua một loại kem dưỡng ẩm chất lượng cao phù hợp với loại da của bạn, sau khi làm sạch da thì xoa đều kem dưỡng ẩm, massage nhẹ nhàng mỗi ngày. Bạn sẽ thấy ngạc nhiên với tác dụng của chúng.

4. Găng tay bông

Sử dụng một lớp kem dưỡng ẩm cho da cùng với một đôi găng tay bông giúp bạn dưỡng ẩm sâu cho làn da. Nếu có thể bạn hãy sử dụng khi đi ngủ cũng có được hiệu quả tốt đem đến cho bạn đôi bàn tay trông trẻ trung hơn.

5. Găng tay cao su

cham-soc-da-tay-lang-min-voi-6-bi-kip
Găng tay cao su
Hàng ngày bạn phải hoạt động và chịu sự tác động của nhiều hóa chất độc hại ảnh hưởng đến làn da tay. Vì vậy, đôi găng tay cao su sẽ giúp bạn ngăn chặn sự xâm nhập của các chất có thể gây hại cho làn da tay.

6. Kem chống nắng và ánh nắng

Kem chống nắng là cần thiết không những đối với làn da của đôi tay mà còn đối với làn da toàn thân khi đi ra ngoài.
Ánh nắng mặt trời nếu chiếu trực tiếp lên làn da có thể phải chịu phần lớn tia cực tím gây tổn hại cho da, nhưng nếu được bảo vệ với một lớp kem chống nắng thì lại có tác dụng thúc đẩy sự xâm nhập vitamin D giúp cải thiện làn da.
Vì thế bạn không nên tránh ánh nắng mà hãy sử dụng kem chống nắng và thoải mái đi ra ngoài để làm những việc mà bạn thích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer