Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Công nghệ E-light nám da không còn là mối lo ngại

E-light là công nghệ của Hoa Kỳ, đặc trị nám mảng an toàn và hiệu quả. Đây là một công nghệ đạt được nhiều thành công và chất lượng, mà Việt nam chúng ta cũng đã áp dụng hiệu quả trong nhiều năm liền !

e-light tri nam
Công nghệ E-light trị nám hiệu quả
Công nghệ Elight là bước cải tiến mang tính đột phá, loại bỏ được những hạn chế của công nghệ ánh sáng IPL ( Insutant Plus Light) trước đây. Việc kết hợp thêm sóng RF giúp kiểm soát năng lượng tốt hơn trong trị liệ, không gây bỏng.
Đặc biệt, sóng RF trong công nghệ này còn làm săn chắc da, tái tạo collagen và elastin làm tăng khả năng đàn hồi cho da. Bởi thế, song song với việc triệt tiêu hoàn toàn nám mảng, bạn còn được tre hóa làn da nhờ công nghệ E-light.
Ưu điểm của công nghệ E-light trị nám da:
tri nam da
E-light trị nám mảng triệt để, an toàn, không đau rát
- Trị nám mảng triệt để. Công nghệ E-light giúp điều trị nám da mảng hiệu quả triệt để. E-light SR có tác dụng hấp thu và sinh nhiệt thuần khiết tại lớp bì và biểu bì, giúp đánh bật vùng nám mảng mà không gây tổn thương da. Nám mảng trên da bị đánh bật triệt để và không có cơ hội tái phát, hiệu suất trị nám đạt tới hơn 90%
- An toàn, không đau rát. Bằng các thiết bị chuyên dụng, bác sỹ tiến hành chiếu ánh sáng lên vùng nám cần điều trị. Mức năng lượng được điều chỉnh phù hợp vừa hấp thu được sắc tố nám vừa đảm bảo an toàn da. Đặc biệt không gây đau rát hay có bất kỳ cảm giác khó chịu nào
- Làn da mịn màng, săn chắc. Việc kết hợp thêm sóng RF giúp kiểm soát năng lượng tốt hơn trong trị liệu, không gây bỏng rát. Nó còn làm săn chắc da, tái tạo collagen và elastin làm tăng khả năng đàn hồi cho da. Vì vậy, sau điều trị, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu làn da sáng mịn màng.
- Không mất thời gian nghĩ dưỡng. Sau điều trị, khách hàng chỉ cần thực hiện chế độ chăm sóc da theo sự chỉ dẫn của các bác sĩ Thẩm mỹ viện mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ này tiết kiệm tối đa thời gian điều trị cho khách hàng.
xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer