Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Giới thiệu phương pháp nâng gò má hiệu quả tại thẩm mỹ viện

Phương pháp nâng gò má giúp bạn có được đôi gò má đầy đặn, cân đối, hài hòa với gương mặt trong thời gian ngắn nhất và bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn. Kỹ thuật này đang được áp dụng phổ biến tại Việt Nam và được rất nhiều người tin dùng

Phương pháp nâng gò má tại thẩm mỹ viện giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn với đôi gò má cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Kỹ thuật này đang được ứng dụng thành công tại nhiều trung tâm làm đẹp và thẩm mỹ viện gọt mặt trên cả nước, nhiều khách hàng sau khi áp dụng kỹ thuật này đều cảm thấy hài lòng với kết quả đạt được.
Hiện tại trên thị trường có phương pháp nâng gò má bằng bơm mỡ tự thân, tiêm collgen, hyaluronic acid và sử dụng chất độn; trong đó kỹ thuật nâng gò má bằng chất độn là phổ biến nhất tại các thẩm mỹ viện.
nang go ma
Phương pháp nâng gò má rất hiệu quả và an toàn

Quy trình nâng gò má:

- Bước 1:  Thăm khám và tư vấn. Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám khuôn mặt, đặc biệt là vùng gò má để đánh giá mức độ thấp của gò má, rồi đưa ra cách thức tiến hành phẫu thuật hợp lý.
- Bước 2: Đo vẽ. Sau khi thăm khám, bác sĩ đo vẽ chính xác vùng đặt chất liệu độn và định hình mức độ cao  cần tạo của gò má, đồng thời lựa chọn chất liệu nâng gò má phù hợp.
- Bước 3: Gây tê. Bác sĩ tiến hành gây tê từ bên trong miệng, tại vị trí sẽ đặt chất liệu độn.
- Bước 4: Tiến hành phẫu thuật đặt chất liệu độn.  Bác sĩ sẽ mở một đường mổ nhỏ và tạo khoang để đưa chất liệu độn vào khu vực dưới da. Đường sẹo mổ có thể được thực hiện bằng các phương pháp khác nhau, thường là ở bên trong miệng. Chất độn được đưa vào theo đường  mổ và tạo hình má thích hợp. Vết mổ được khéo léo giấu trong khoang miệng nên sẽ không có sẹo.
- Bước 5: Đóng kín vết mổ. Sau khi đặt xong chất liệu, nắn chỉnh cân đối bác sỹ sẽ tiến hành đóng kít vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quá trình phẫu thuật. Sau khi phẫu thuật, vùng phẫu thuật sẽ được bác sĩ băng ép để có kết quả tốt nhất.
Xem Thêm :
>> Bí quyết tắm trắng bằng sữa tươi hiệu quả mà tiết kiệm
>>  5 thói quen giúp làn da luôn khỏe mạnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer