Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Quy trình massage mặt hiệu quả

Massage mặt là biện pháp tạo độ căng vừa đủ bằng việc ma sát da vừa nhẹ vừa nhịp nhàng. Vì vậy, bạn hãy massage mặt đều đặn để tạo sức sống cho da và chống lão hóa. Sau đây ở chuyên mục này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn các cách làm đẹp này nhé

1) Massage mặt có nhiều lợi ích:

+  Massage kích thích các thụ cảm thần kinh qua phản xạ làm giãn nở các mạch máu dưới da, tăng cường lưu lượng máu nuôi cơ thể.
+  Các tác động massage gây tác dụng cơ học trực tiếp kích thích tuần hoàn và chuyển hóa chất các mô cơ thể.
+  Làm cho da và tổ chức dưới da tăng cường hô hấp bài tiết các chất có hại, lưu thông các tuyến (mồ hôi, tuyến bã,…)
massage mặt là biện pháp tạo độ căng vừa đủ bằng việc ma sát da vừa nhẹ vừa nhịp nhàng. Vì vậy, bạn hãy massage mặt đều đặn để tạo sức sống cho da và chống lão hóa.
+  Làm cho da phục hồi và tăng tính mềm mại, đàn hồi, tươi mới.
+ Thường xuyên masage mặt sẽ khiến hiệu suất công việc của phần vỏ đại não được nâng cao, giúp cân bằng quá trình hưng phấn và ức chế. Từ đó cũng tăng cường sức khoẻ, giúp toàn bộ cơ thể có thể thích nghi tốt hơn với môi trường xung quanh.

2) Những điều cần biết về massage mặt:

– Đối với da khô hay da thường chỉ nên massage 1 lần trong tuần. Da thường có đặc điểm mềm và mỏng, với những lỗ chân lông nhỏ và dễ thấy. Da thường nhìn chung không bị mọc mụn, rất dễ dàng trong việc chọn kem massage. Nếu bạn sở hữu da khô, bạn nên dùng kem dưỡng da và kem làm ẩm da.
– Da nhờn nhìn chung có đặc điểm là những lỗ chân lông, mụn đầu đen và mụn dễ nhận thấy. Đối với làn da này thì bạn nên massage 1 đến 2 lần trong tuần cùng kem ít dầu. Nhưng sau khi massage, bạn cần đắp khăn ấm để các chất dơ bị tẩy hoàn toàn.
massage mặt là biện pháp tạo độ căng vừa đủ bằng việc ma sát da vừa nhẹ vừa nhịp nhàng. Vì vậy, bạn hãy massage mặt đều đặn để tạo sức sống cho da và chống lão hóa.
– Không nên quá lạm dụng. Mát xa là một phương pháp chăm sóc da mặt như hình thức tập thể dục cho da nhưng không được phép thực hiện mỗi ngày. Tốt nhất là 1 lần/tuần.
– Không thực hiện mát xa xoa vuốt trên các tình trạng da đang có vấn đề như: mụn, nhạy cảm, nóng, rát… sẽ khiến tình trạng da trở nên tệ hơn. Cách tốt nhất, chỉ nên dùng sản phẩm làm dịu da cho tình trạng nhạy cảm.
– Tuyệt đối không mát xa với các động tác quá mạnh dẫn đến chảy nhão da. Nên thực hiện các phương pháp bảo vệ da và tránh nắng sau khi mát xa.
Xem thêm :
>> Các bước làm trắng da an toàn tiện dụng từ thiên nhiên
>> Hiệu quả mong đợi từ phương pháp dưỡng da sau sau khi tắm trắng hợp lý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer