Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Cách trị mụn ở lưng không ngờ bằng xơ mướp

Nốt mụn lưng làm bạn khó chịu hay ảnh hưởng đến vẻ đẹp của bạn. Với mẹo trị mụn ở lưng cực đơn giản bằng sơ mướp dưới đây sẽ giúp các bạn trị mụn lưng cực kì hiệu quả và an toàn !

Hiệu quả trị mụn của xơ mướp

hoc dan gian cach tri mun o lung bang xo muop
Xơ mướp
Mướp thật già phơi khô, sau đó loại bỏ hạt sẽ cho chiếc xơ mướp dài 100% sợi thiên nhiên, sẵn sàng để thực hiện tẩy lột nhẹ mụn ở lưng, các vùng da sần sùi ở cùi chỏ, đầu gối, gót chân và toàn cơ thể. Xơ mướp phải ướt và sử dụng với ít xà bông hoặc sữa tắm.
Xơ mướp loại bỏ tế bào chết và mọi vết bẩn nhờn làm cho da sáng và mềm mại cũng như tăng mức độ đàn hồi của biểu bì và nhất là đối với những bạn chuẩn bị thực hiện wax lông, vì nó giúp loại bỏ nhẹ nhàng lông dưới da.

Phương pháp trị mụn lưng bằng xơ mướp

hoc dan gian cach tri mun o lung bang xo muop
Khi chà lưng bằng xơ mướp bạn cần bắt đầu bằng các động tác xoay tròn
- Với vùng lưng do hơi khó chà, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của người thân hoặc có thể sử dụng loại có có cán bán tại các cửa hàng mỹ phẩm.
- Khi chà lưng bằng xơ mướp bạn cần bắt đầu bằng các động tác xoay tròn từ trong ra ngoài. Động tác này giúp kích thích máu lưu thông và tái tạo vùng da tổn thương do mụn một cách hiệu quả.
- Khi kết thúc một vòng bạn có thể dội nước để các tế bào chết trên da trôi đi một cách nhẹ nhàng rồi lại tiếp tục chà từ ngược trở lại.
Sau khi sử dụng xơ mướp, bạn sẽ có cảm giác dễ chịu, da thở tốt và mịn màng hơn. Nên sử dụng kem dưỡng da vì lúc này hoạt chất thẩm thấu rất nhanh. Sử dụng xơ mướp hằng ngày hoặc mỗi tuần 1-3 lần, tùy thuộc vào tính nhạy cảm và mức độ sần sùi của da.
Lưu ý:
Xơ mướp cũng là nơi dung nạp các mầm bệnh. Nên giặt sạch xơ mướp của bạn mỗi tuần một lần bằng xà phòng hoặc ngâm với giấm pha loãng. Ngoài ra, sau mỗi lần tắm hãy vắt hết nước và treo ở chỗ nào càng nhanh khô càng tốt.
Cũng như mọi dụng cụ làm đẹp khác, xơ mướp là vật dụng cá nhân, không thể cho mượn.

Phương pháp trị mụn lưng bằng công nghệ cao

hoc dan gian cach tri mun o lung bang xo muop
Công nghệ Oxy – Led giúp trị mụn ở lưng hoàn hảo
Công nghệ Oxy – Led ra đời giúp đánh bật mọi loại mụn kể cả những mụn cứng đầu như mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ…một cách nhanh chóng, triệt để, an toàn đồng thời giúp chống thâm và ngừa sẹo hiệu quả.
Sự vượt trội của công nghệ Oxy – Led chính là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led, là bước đột phá trong ngành y khoa thẩm mỹ.
Đặc biệt, thế hệ mới của công nghệ ánh sáng Led là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu trị mụn tận gốc, vĩnh viễn, đồng thời giúp dưỡng da từ sâu bên trong, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.
Xem thêm:
>> Trị mụn trứng cá đơn giản từ hoa quả tự nhiên
>> Phương pháp trị mụn thịt tiện dụng hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer