Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

D-Otesalycool giảm cân tan mỡ không còn là nỗi lo

D-Otesalycool là công nghệ giảm cân tan mỡ Italy. D-Otesalycool là bước đột phá trong năm 2012 của ngành y khoa thẩm mỹ nói chung và giảm béo nói riêng. Công nghệ này đã và đang được ứng dụng rất thành tại nhiều nước trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Việt Nam…

Công nghệ này là sự kết hợp từ nhiều phương pháp giảm mỡ như sử dụng máy đánh tan mỡ; cơ chế hóa lỏng lượng mỡ thừa và xóa đi các vết rạn da, tình trạng da sần vỏ cam; công nghệ thế hệ làm săn chắc vùng da điều trị, tinh chất D-Otesaly tiêu hủy mỡ…
giam beo
Công nghệ D-Otesalycool giảm cân tan mỡ
Thực hiện chương trình D-Otesalycool, cần 5  ngày (tại vùng bụng) hoặc 10 ngày (giảm béo toàn thân), bạn sẽ giảm từ 3 – 5 kg hoặc 5 – 7 kg (với người có lượng mỡ thừa cao), tương đương với 10 – 15cm vòng mỡ bụng.
Tùy theo lượng mỡ của mỗi người, công nghệ D-Otesalycool sẽ đào thải một tỉ lệ mỡ nào đó, vẫn bảo đảm một lượng mỡ nhất định có chức năng giữ ấm và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể.
Công nghệ D-Otesalycool được thực hiện với một liệu trình khoa học. Theo báo cáo của các chuyên gia nghiên cứu về mức hiệu quả và an toàn của công nghệ giảm mỡ thừa D-Otesalycool tại các nước như Ý, Pháp, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… các chỉ số đo lường an toàn đều đạt mức yêu cầu và hầu hết người thực hiện chương trình đều cảm thấy hài lòng với kết quả đạt được.
Công nghệ D-Otesalycool giảm cân tan mỡ
Công nghệ D-Otesalycool giảm cân hiệu quả
Tại Việt Nam, công nghệ D-Otesalycool đã được ứng dụng trong giảm béo. Có nhiều khách hàng đã sử dụng công nghệ D-Otesalycool như một phương pháp kiên trì giống như nhiều phương pháp giảm béo cục bộ hiện nay.
Xem Thêm:
>> Làm trắng da hiệu quả từ nhiên liệu thực phẩm tự nhiên
>> Radar Shape phương pháp giảm béo hiệu quả nhất hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer