Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Phương pháp điều trị sẹo lõm bằng công nghệ Bio Scar

Bio Scar là một trong những công nghệ trị sẹo lõm an toàn và hữu hiệu nhất hiện nay, được giới chuyên gia về công nghệ thẩm mỹ đánh giá cao. Quy trình điều trị sẹo lõm bằng Bio Scar luôn theo một tiêu chuẩn nhất định nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

tri seo lom bang bio scar
Trị sẹo lõm bằng công nghệ Bio Scar
Công nghệ Bio Scar hiện đang được ứng dụng thành công tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Với kỹ thuật hiện đại và tiên tiến, Bio Scar đã chiếm được thiện cảm và sự tin cậy của đông đảo khách hàng.

Quy trình điều trị sẹo lõm bằng Bio Scar diễn ra như sau:

- Bước 1: Thăm khám, tư vấn.
Trước khi thực hiện điều trị, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, đánh giá chính xác tình trạng và mức độ sẹo để khoanh vùng điều trị. Với đặc điểm cơ địa từng của từng người, bác sỹ sẽ đưa ra liệu trình điều trị thích hợp.
- Bước 2: Làm sạch da.
tri seo lom bang bio scar
Quá trình trị sẹo lõm bằng Bio Scar
Vùng da điều trị của khách hàng sẽ được các chuyên viên làm sạch, loại bỏ bã nhờn và các tế bào chết trên da để tạo điều kiện cho việc điều trị đạt hiệu quả cao nhất.
- Bước 3: Đưa dưỡng chất vào sâu vùng da bị sẹo.
Công nghệ Bio Scar sử dụng các tế bào từ chính cơ thể khách hàng, thông qua một quy chiết xuất li tâm chuẩn nhằm giữ lại các tế bào khỏe mạnh rồi được sử dụng và đưa trở lại vị trí điều trị. Các nhân tố phát triển có trong chúng sẽ thúc đẩy sự tăng sinh tế bào, kích thích chuỗi liên kết collagen, nguyên bào sợi, làm đầy các vết sẹo lõm.
- Bước 4: Sử dụng công nghệ Laser CO2 Fractional tái cấu trúc da.
Sau khi đẩy các tế bào khỏe mạnh vào sâu dưới vùng bị sẹo, bác sĩ sẽ sử dụng Laser CO2 Fractional để loại bỏ lớp sừng cứng và những tế bào già cỗi, hư tổn gây bít tắc lỗ chân lông quanh vùng sẹo trả lại cho da sự thông thoáng, nhẹ nhàng cho làn da. Đồng thời giữ lại các mô da khỏe mạnh, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen, đẩy mạnh sự sản sinh các tổ chức da, giúp da căng mịn, mềm mại.
- Bước 5: Thoa kem và bổ sung tinh chất tái tạo da.
Chúc các bạn áp dụng hiệu quả phương pháp này !
>> Coi bói đầu năm với chiếc cằm
>> Duyên ngầm của đôi má lúm


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer