Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Bật mí bí quyết trị nám da bằng gừng tươi cực kì đơn giản

Nguyên nhân sâu xa của hiện tượng nám da chính là do tình trạng sức khỏe, các nguyên nhân bên ngoài ảnh hưởng tiêu cực tới làn da. Đây là vấn đề khiến cho nhiều chị em đã phải đau đầu. Hãy tham khảo những công thức trị nám da an toàn, hiệu quả với gừng tươi để loại bỏ nỗi lo cho mình.

Hiệu quả bất ngờ từ những công thức trị nám da bằng gừng tươi
Trong gừng chứa lượng tinh dầu lớn, có tác dụng thấm nhanh và sâu vào da, trị nám da hiệu quả
Trong gừng chứa lượng tinh dầu lớn, có tác dụng thấm nhanh và sâu vào da, làm mờ, làm giảm các tế bào gâu thâm nám da hiệu quả. Phương pháp trị nám da bằng gừng cũng rất đơn giản, chủ yếu dựa trên các nguyên liệu thiên nhiên dễ tìm, kết hợp với một vài thao tác đơn giản.

Mặt nạ gừng tươi + bột nghệ

Hiệu quả bất ngờ từ những công thức trị nám da bằng gừng tươi
Cách trị nám da bằng nước gừng tươi và bột nghệ
Bạn chỉ cần lấy 2 củ gừng to, rửa sạch, cạo vỏ, đem giã dập rồi lọc lấy nước. Đem nước gừng trộn đều với 1 thìa bột nghệ có thểm hòa thêm chút nước để tạo thành hỗn hợp dạng loãng. Sauk hi rửa sạch mặt, bạn thoa đều hỗn hợp này lên da. Massage da mặt trong khoảng 20 phút để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Gừng tươi + nước hoa hồng + mật ong

Hiệu quả bất ngờ từ những công thức trị nám da bằng gừng tươi
Gừng tươi + nước hoa hồng + mật ong
Gừng giã nát, sau đó vắt lấy nước bỏ bã. Tiếp theo, pha đều hỗn hợp nước gừng, nước hoa hồng và mật ong rồi dùng bông thấm và thoa lên mặt, tập trung vùng da có nhiều tàn nhang, giữ nguyên trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Bạn nên thực hiện phương pháp này vào buổi tối, da sẽ không bị bắt nắng và những vết tàn nhang sẽ được đánh bay nhanh chóng, giúp làn da trở nên sáng hơn.

Gừng tươi + cà phê + quế lá + bơ

Hiệu quả bất ngờ từ những công thức trị nám da bằng gừng tươi
Cách trị nám da bằng gừng, cà phê, quế…
Trộn đều hỗn hợp 1 ly cà phê, nửa chén dầu bơ cùng 1 thìa gừng giã nhỏ và vài giọt dầu quế lá. Bạn thoa hỗn hợp này lên da rồi dung tay nhẹ nhàng mát xa da mặt, giữ nguyên trong 15 phút rồi rửa sạch với nước. Thực hiện phương pháp này từ 2 -3 lần/ tuần, những vết tàn nhang sẽ mờ dần.

Gừng tươi + đường nâu + bột yến mạch + dầu oliu

Hiệu quả bất ngờ từ những công thức trị nám da bằng gừng tươi
Hỗn hợp gừng tươi, đường nâu, mật ong…
Gừng tươi nghiền nát, trộn với đường nguyên chất với bột yến mạch, sau đó thêm dầu ô liu cùng mật ong. Sau đó nhỏ vài giọt tinh dầu đinh hương, trộn đều hỗn hợp, thoa lên da theo chuyển động vòng tròn để đường nâu và gừng cuốn trôi hết những lớp tế bào chết, bụi bẩn, trả lại làn da trắng mịn.
Ngoài ra, để trị nám da từ sâu bên trong bạn cần đảm bảo ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng, đặc biệt bổ sung vitamin A, C nhằm tăng dưỡng chất thiết yếu tốt cho da, giúp làn da khỏe mạnh chống lại mọi bệnh tật. Vitamin C trong quả chanh còn giúp tăng khả năng chống lại tia UV.
Xem Thêm :
>> Phương pháp trị tàn nhang hiệu quả từ rượu gạo
>> Nha đam trị sẹo lồi nhanh tróng tự nhiên cực kì hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer