Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Tẩy lông, dưỡng da mặt hiệu quả bằng liệu pháp đơn giản từ bột gạo

Từ lâu phụ nữ đã biết đến việc dùng nước vo gạo để làm đẹp da một cách tự nhiên, hiệu quả. Ngày nay với công nghệ hiện đại, người ta đã thêm bột gạo trở thành thành phần quan trọng trong nhiều sản phẩm làm đẹp da cho chị em phụ nữ. Bạn hoàn toàn có thể thêm công thức tẩy lông mặt, dưỡng da trắng mịn màng với bột gạo mà chúng tôi chia sẻ dưới đây vào cuốn cẩm nang làm đẹp của mình.

Tác dụng thần kỳ của bột gạo với làn da

bot gao - giai phap tay long mat duong da trang min mang
Bột gạo – giải pháp tẩy lông mặt, dưỡng da trắng mịn màng
Trong bột gạo có gamma oryzanol, một hoạt chất có tác dụng đi sâu vào lỗ chân lông, làm các nang lông mềm đi, se khít lỗ chân lông và triệt lông mặt hiệu quả. Bên cạnh đó, vitamin B1, các thành phần dưỡng chất trong bột gạo còn có tác dụng ngăn chặn sự xâm nhập của tia cực tím, chống nám da, làm sạch và tẩy tế bào chết cho da. Bột gạo cung cấp dưỡng chất giúp da săn chắc, cân bằng  độ pH cho da, cung cấp nước, độ ẩm là mềm da, làm mờ các đốm da xỉn màu, sẹo mụn trứng cá rất hiệu quả.

Cách tẩy lông mặt và dưỡng da bằng bột gạo

Chuẩn bị: 2 thìa bột gạo, 2 thìa mật ong, 1 thìa nước trà xanh
Cách làm như sau:
bot gao - giai phap tay long mat duong da trang min mang
Lấy hai thìa bột gạo trộn với mật ong
- Lấy hai thìa bột gạo vào một chiếc bát nhỏ. Bạn có thể mua bột gạo tại các siêu thị hoặc quầy bán đồ khô trong chợ.
- Kế đến, cho tiếp hai thìa mật ong vào, khuấy đều tay. Khi được một hỗn hợp sền sệt thì cho tiếp nước trà xanh vào khuấy đều.
bot gao - giai phap tay long mat duong da trang min mang
Dùng cọ thoa đều hỗn hợp trên lên da
- Dùng cọ thoa đều hỗn hợp trên lên da, giữ nguyên trong khoảng 20 phút. Sau đó, làm ướt mặt và massage nhẹ nhàng trong 30 giây.
- Cuối cùng, rửa sạch mặt bằng nước lạnh.
Thực hiện cách này thường xuyên, vi ô lông trên da mặt bạn sẽ dần bị loại bỏ. Tuy nhiên, với cách tẩy lông mặt này sau 1 thời gian tình trạng lông vẫn có thể quay trở lại. Do đó, để tẩy lông mặt nhanh chóng và hiệu quả các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên áp dụng công nghệ New E- Light

Tẩy lông mặt an toàn, tiết kiệm thời gian với công nghệ New E- Light 

bot gao - giai phap tay long mat duong da trang min mang
Tẩy lông mặt an toàn, tiết kiệm thời gian với công nghệ New E- Light
Công nghệ New E- Light là giải pháp triệt lông thế hệ mới đã được kiểm duyệt về độ an toàn và tính hiệu quả vượt trội bởi FDA và được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng tẩy lông rất thành công cho khách hàng trong suốt thời gian qua.
Công nghệ là sự kết hợp  hoàn hảo của công nghệ IPL và công nghệ RF, cho phép sử dụng năng lượng cao nhưng rất an toàn, với bước sóng 590nm – 1200nm bắn trực tiếp trên bề mặt da, ánh sáng đi sâu vào da triệt tiêu sợi lông tại mầm nhú nang lông làm cho lông yếu đi và bị tiêu diệt mà vẫn tạo được cảm giác thoải mái, không đau, không bỏng rát.
Với tính năng vượt trội, New E-light không chỉ giúp loại bỏ tận gốc sợi lông mà còn giúp làn da mặt trở nên sáng và mịn hơn. Ngoài ra, lỗ chân lông vùng mặt cũng được thu hẹp lại, làn đa không bị ửng đỏ hay bỏng rộp, không có tác dụng phụ. Do vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tẩy lông mặt bằng New E-ligh.
Xem Thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer