Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Phẫu thuật cấy tóc giá bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn, tôi là Kim Dung, 25 tuổi ở Hà Nội. Tóc trên đầu của tôi bị rụng nhiều quá mà không mọc trở lại. Tôi rất lo lắng vì mình còn trẻ mà đã bị hói đầu. Hiện tôi muốn đi cấy tóc tại Kangnam, cho tôi hỏi phẫu thuật cấy tóc giá bao nhiêu tiền với ạ? Mong sớm nhận được phản hồi!

>> dau goi dau ngan rung toc

>> cách trị rụng tóc bằng phương pháp dân gian

>>  Mặt nạ bơ cho tóc

Trả lời:
Kim Dung thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn trị rụng tóc tại thẩm mỹ viện Kangnam.
Tình trạng rụng tóc quá nhiều trên diện rộng và không mọc lại sẽ dẫn tới tình trạng hói đầu ở cả nam và nữ. Để khắc phục tình trạng này, giúp người bị hói đầu lấy lại tự tin và có mái tóc dày, khỏe tự nhiên, thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng công nghệ cấy tóc, được đánh giá là phương pháp cải thiện hói đầu, trị rụng tóc hiệu quả nhất hiện nay.
hoi-dau
Tình trạng rụng tóc nhiều trên diện rộng sẽ có nguy cơ dẫn đến hói đầu
Chi phí cấy tóc tại thẩm mỹ viện Kangnam dao động từ 25 – 35 triệu VNĐ.
Các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam trước khi tiến hành cấy tóc sẽ thăm khám xác định mức độ hói đầu của bạn để đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất. Sau đó, các bác sĩ lấy một vùng tóc khỏe mạnh và thực hiện chia nhỏ thành từng đơn vị nang tóc rồi cấy trở lại vào vùng hói thông qua các vết rạch nhỏ li ti. Trong suốt quá trình tiến hành cây tóc, khách hàng được gây tê để cảm thấy thoải mái nhất. Các nang tóc rụng dần trong 2 – 4 tuần và mọc lại hoàn chỉnh trong khoảng 3 tháng.
hói đầu
Cấy tóc khắc phục triệt để tình trạng rụng tóc hay hói đầu một cách hiệu quả
Phương pháp cấy tóc được đánh giá rất cao bởi khắc phục hói đầu nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo an toàn, được nhiều khách hàng đánh giá cao.
Hy vọng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Phẫu thuật cấy tóc giá bao nhiêu tiền?” của mình. Để có thông tin cũng như chi phí cụ thể hơn nữa bạn nên tới thẩm mỹ viện Kangnam sớm để được thăm khám và tư vấn thêm nhé! Bạn có thể tham

2 nhận xét:

  1. Em muốn khắc phục khuyết điểm mắt có một nếp mí của mình nhưng không biết có thể tạo mắt hai mí tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt?

    Trả lờiXóa
  2. Không biết ở đâu thực hiện thẩm mỹ mắt to có an toàn không bởi em đang có ý định đi thẩm mỹ nhưng lại phân vân về địa điểm thẩm mỹ

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer