Anh trần Thanh Đ. (34 Tuổi, Q.1) chia sẻ “tôi thời gian gần đây thấy mình khó cương cứng hơn, có hôm kích thích mãi thì cũng có cương được, nhưng tôi cảm giác không cương cứng được như trước. Tôi tìm hiểu có lẽ sẽ mình Thường bị rối loạn cương dương, xin hỏi bác sĩ có phương pháp chữa trị khỏi Rối loạn cương dương không? Có phải tôi đã bị bệnh này”.

Bị rối loạn cương dương là căn bệnh thuộc sinh lý đàn ông, triệu chứng là tình trạng thằng nhỏ khó cương cứng nhằm mục đích là quan hệ, của quý cương nhưng không cứng, tình trạng này có khả năng gây ra cảm giác hụt hẫng, khó chịu cho phái mạnh, vì bản thân họ luôn nghĩ rằng mình là phái “mạnh” thì phải mạnh về mọi mặt. Tình trạng Rối loạn cương dương có khả năng để có thể lại cho đấng mày râu nhiều nguy hại, đặc biệt là những ảnh hưởng đến tâm lý, sinh lý cũng như sức khỏe của họ.

Theo chia sẻ của những bác sĩ chuyên khoa tại cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh việc điều trị Thường bị rối loạn cương dương tùy theo nguyên nhân gây bệnh một số bác sĩ sẽ có phác đồ chữa trị phù hợp như:

Liệu pháp tâm lý: Dù Thường bị rối loạn cương dương do lý do gì thì người nhiễm bệnh cũng cần được trị bằng liệu pháp tâm lý. Bởi đa phần phái mạnh mắc bệnh luôn bị ám ảnh một mặc cảm “bất lực, phế nhân” rất nặng nề. Trạng thái mất cân bằng này sinh ra một số chán nản trong cuộc sống và là nguồn gốc dẫn đến một vài bệnh về thần kinh, tâm thần. Do vậy, việc điều trị bằng liệu pháp tâm lý là thực sự cần thiết.

– Liệu pháp hormone: Dùng hormone testosterone và một số dẫn chất nhằm mục đích là bổ sung cho cơ thể . Ngoài ra, nếu có điều kiện, phái mạnh nên dùng thêm các loại thảo dược giúp cơ thể tự tiết nội tiết tố nam (testosterone nội sinh) nhằm mục đích là tăng “sức khỏe” cơ quan sinh dục.

Kết hợp với chế độ thực phẩm : Nên ăn nhiều cam quýt, hải sản, trứng, chocolate, gan động vật, con hàu, măng tây, gạo lức, gà tây, pho mát và chuối, tăng lượng hoa quả và rau xanh nhằm mục đích là cung cấp các thực phẩm cần thiết cho hệ sinh sản và giải độc thân thể. Tránh xa một số chất gây nghiện như cần xa, heroin vì chúng có thể làm tăng nguy cơ liệt dương.

Tại các chuyên gia áp dụng đưa ra cách chữa bệnh Rối loạn cương dương bằng cách Đông –tây y kết hợp mang lại công hiệu cao. Bị rối loạn cương dương hoàn toàn có lẽ sẽ được đưa ra cách chữa khỏi nếu như người nhiễm bệnh đi khám đưa ra cách chữa bệnh sớm, khám chữa bệnh tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, áp dụng một vài cách đưa ra cách chữa khoa học, đúng cách. Những bài thuốc Đông y bổ thận tráng dương, sinh tinh, ích khí giúp khắc phục hiệu quả, sâu ừ bên trong đối với những bệnh thuộc sinh lý nam trong đó có Thường bị rối loạn cương dương mang lại công hiệu cao.

địa chỉ khám điều trị bệnh: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thành thị Hồ Chí Minh.