Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Hút mỡ bụng hiệu quả bằng công nghệ hiện đại

Hút mỡ bụng là phương pháp hiệu quả hiện nay, ở một số các trung tâm làm đẹp uy tín thì đã có các công nghệ máy móc thiết bị an toàn. Nên phẫu thuật hút mỡ bụng không còn là mối lo ngại cho nhiều chị em phụ nữ. Để tìm hiểu dõ hơn về ưu điểm nhanh tróng này chúng ta cùng tìm hiểu về nó nhé.

Phương pháp phẫu thuật hút mỡ bụng mang lại hiệu quả cao nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và áp dụng. Hơn nữa, kỹ thuật này đang được ứng dụng khá nhiều tại các trung tâm thẩm mỹ trên cả nước.
giam mo bung
Phương pháp phẫu thuật hút mỡ bụng an toàn và hữu hiệu 
Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành rạch hai đường nhỏ (1cm) ở phía dưới hai bên bụng và một đường ở phía dưới rốn, sau đó họ sẽ cho ống hút nhỏ vào hút lượng mỡ thừa ở bụng. Ngay sau khi hút mỡ xong, bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da phía dưới của bụng, da thừa được tách ra và kéo xuống, cắt bỏ và khâu lại.
Tùy vào từng trường hợp, mà phẫu thuật có thể kéo dài từ 1-3 tiếng. Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê khách hàng để đảm bảo rằng họ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu khi điều trị. Vết sẹo sau phẫu thuật sẽ tự mất dần trong thời gian ngắn.
Để đạt được hiệu quả cao nhất sau phẫu thuật, bạn cần làm đúng theo chỉ dẫn về cách chăm sóc của bác sĩ. Đặc biệt, để có được vòng eo săn chắc, thon gọn  như mong đợi, bạn cần tìm được địa chỉ phẫu thuật uy tín và chất lượng nhất.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer