Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Áp dụng công nghệ RTF vào triệt lông tại Mộc Lan Beauty

Không ít chị em cảm thấy khó chịu và mất tự tin với vùng lông nách của mình. Và thật bất ngờ ngày hôm nay chuyên mục sẽ gửi đến các bạn cách triệt lông vùng nách bằng công nghệ cao tại Mộc Lan Beauty, chị em sẽ nhanh chóng triệt bỏ những sợi lông “phản cảm” này một cách nhanh tróng nhất.

quy-trinh-triet-long-vung-nach-bang-cong-nghe-rtf-tai-moc-lan-beauty
Triệt lông vĩnh viễn cho vùng da nách khô thoáng
Vùng da dưới cánh tay thường ít được chăm sóc, nên không hề khó hiểu khi vùng da này thường bị đen sạm, xỉn màu cũng như bị những sợi lông thiếu thẩm mỹ xâm lấn. Sử dụng nhíp nhổ và dao cạo là những cách triệt lông vùng nách thường được phái đẹp lựa chọn. Tuy nhiên, cách này lại khiến cho vùng da dưới cánh tay càng trở nên sậm màu và xuất hiện những đốm sần đáng ghét, khiến cho bạn cũng không thể tự tin diện những bộ trang phục sát nách đáng yêu ưa thích nữa.
Để vùng da này ngày một đẹp hơn, Mộc Lan Beauty giới thiệu đến bạn bạn liệu trình Triệt lông, chăm sóc đặc biệt vùng da dưới cánh tay khá an toàn, hiệu quả. Cùng tìm hiểu về quy trình triệt lông vùng nách bằng công nghệ RTF tại Mộc Lan Beauty.

Quy trình 1 buổi triệt lông vùng nách tại Mộc Lan Beauty cơ bản gồm 4 bước như sau:

Bước 1. Làm sạch và tẩy da chết bằng muối khoáng tự nhiên
quy-trinh-triet-long-vung-nach-bang-cong-nghe-rtf-tai-moc-lan-beauty
Làm sạch và tẩy da chết
Các chuyên viên sẽ tiến hành sử dụng muối khoáng tự nhiên để tẩy tế bào chết vùng da dưới cánh tay cho bạn. Bước này giúp làm sạch da, cũng như loại bỏ tế bào chết ở biểu bì, giúp da bạn hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
Bước 2. Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng Ultralight
Các chuyên viên sử dụng công nghệ ánh sáng Ultralight để triệt lông vùng nách vĩnh viễn. Công nghệ RTF chiếu ánh sáng có lợi thấu qua lớp chân bì sinh ra hơi nhiệt. Hơi nhiệt này sẽ khiến cho nhiệt độ của nang lông tăng nhanh, phần rễ của nang lông sẽ tách khỏi tế bào da và không còn khả năng mọc trở lại. Ưu việt hơn tất cả công nghệ ánh sáng khác, Ultralight còn có khả năng hấp thu các hắc sắc tố giúp vùng da được trị liệu mịn màng và trắng sáng tự nhiên.
quy-trinh-triet-long-vung-nach-bang-cong-nghe-rtf-tai-moc-lan-beauty
Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng Ultralight
Bước 3. Dưỡng trắng bằng bùn khoáng
Sau khi triệt lông, khách hàng sẽ được dưỡng trắng vùng nách bằng bùn khoáng trong thời gian 15 phút. Công đoạn ủ trắng này cung cấp các vitamin, khoáng chất làm da khỏe mạnh, trắng sáng hơn
Bước 4. Thoa kem dưỡng trắng bền
Bước cuối cùng là thoa kem dưỡng trắng toàn thân độc quyền của Mộc Lan Beauty. Đây là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, ko gây bết dính và bít tắc lỗ chân lông và không trắng ảo. Ngay sau khi sử dụng kem bạn sẽ có một làn da sáng mịn, hồng hào đầy sức sống.
Chúc các bạn luôn đẹp!
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer