Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

trị nám da hiệu quả từ nguyên liệu tự nhiên

Để trị nám, bạn có thể lựa chọn nhiều giải pháp khác nhau cho làn da của mình. Những bài thuốc từ thiên nhiên hoặc những thực phẩm chức năng có tác dụng trị nám cũng giúp bạn cải thiện được tình trạng này. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ tới bạn thuốc trị nám da hiệu quả mà không phải ai cũng biết.

1. Bài thuốc trị nám da từ thiên nhiên
quả dứa - thuốc trị nám da
Trị nám da bằng dứa giúp bạn có làn da sáng hơn
Đối với những người mới bị nám, có biểu hiện nhẹ, thì có thể lựa chọn phương pháp từ thiên nhiên, cũng mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể sử dụng nhựa cây đu đủ, chanh, khoai tây, nước vo gạo, mật ong, nha đam, cà chua…..cũng sẽ giúp mang lại hiệu quả. Thực hiện thường xuyên, tình trạng nám sẽ sớm được khắc phục và giảm thiểu rõ rệt.
Phương pháp này có ưu điểm là khá an toàn, chi phí thấp. Tuy nhiên lại mất nhiều thời gian điều trị, và không thể duy trì kết quả một cách lâu dài, cho kết quả không triệt để.
Xem thêm : Bí quyết trị nám bằng trái cây
2. Thuốc trị nám da từ mỹ phẩm
thuốc trị nám da anh 2
Trị nám da bằng các loại kem mỹ phẩm
Bạn có thể dùng một số loại kem trị nám da được bán ngoài thị trường hoặc thuốc uống bên trong để giúp đẩy lùi được tình trạng này. Một số loại mỹ phẩm thường dùng như Olay, Ohui, kem trị nám của Hàn Quốc,…Đây là phương pháp khá tiện lợi, dễ tìm mua.
Xem thêm : Kem dưỡng trị nám và sự hiệu quả

thuốc trị nám da anh 3
Trị nám da hiệu quả bằng thuốc uống
Hoặc những loại thuốc trị nám da bạn có thể mua ngoài thị trường như: viên ngừa nám Sắc Ngọc Khang, viên uống zimy, thuốc trị tàn nhang estrolife,…cũng giúp bạn có được làn da sáng hơn. Chúng hoàn toàn có thể tìm mua ở các hiệu thuốc, và không gây hại cho da, cải thiện được tình trạng nám rõ rệt. Tuy nhiên, chúng chỉ có tác dụng cân bằng nội tiết tố không có tác dụng điều trị thể tàn nhang bên ngoài. Do đó, bạn nên kết hợp cả thoa kem trị nám và uống thuốc thì mới mang lại hiệu quả cao.

Thuốc trị nám da sẽ giúp bạn có được làn da sáng và mịn màng hơn. Chỉ cần bạn sử dụng đều đặn, nám sẽ sớm bị loại bỏ.

Nguồn : namda.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer