Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Người mẫu Cbiz gọt mặt nội soi thành công

Không chỉ những sao Hàn, sao Việt chuộng mốt cằm nhọn mà không ít chân dài Hoa Ngữ cũng rộ mốt làm đẹp khuôn mặt với gọt mặt nội soi. Hãy ngắm nhìn sự thay đổi trên khuôn mặt của những người mẫu Cbiz nhờ phẫu thuật gọt mặt.

1.     Phạm Băng Băng
phạm băng băng gọt mặt nội soi anh 1
Phạm Băng băng quý phái hơn với chiếc cằm hợp mốt
Được nhiều người biết đến với vai diễn Kim Tỏa trong phim Hoàn Châu Cách Cách, cô nàng Phạm Băng Băng dần trở nên nổi tiếng và liên tiếp được mời tham gia vào nhiều vai diễn trong phim truyền hình với khuôn mặt xinh, cân đối và phúc hậu. Phạm Băng Băng là một trong những kiều nữ quyền lực nhất nhì Cbiz. Mặc dù sở hữu khuôn mặt khá ưa nhìn và xinh xắn, nhưng Phạm Băng Băng vẫn quyết định nhờ đén dao kéo để sở hữu chiếc cằm nhỏ gọn hợp thời hơn.

2.     Lý  Băng Băng
Lý băng băng got mat noi soi anh 2

Lý Băng Băng gọt mặt nội soi để sở hữu khuôn mặt V-Line

Lý Băng Băng cũng không nằm ngoài trào lưu cằm nhọn hoắt như đồng nghiệp. Chúng ta có thể ngắm nhìn lại hình ảnh trước đây và hiện tại của Lý Băng Băng và có thể dễ dàng nhận ra sự khác nhau “một trời một vực” giữa chiếc hai chiếc cằm xưa và nay. Lý Băng Băng cũng thuộc vào top những người mẫu Cbiz dính nghi án gọt mặt nội soi.
3.     Lý Chí Dĩnh
Lý chí dĩnh gọt mặt nội soi

Lý Chí Dĩnh với những thay đổi chóng mặt sau quá trình gọt mặt công nghệ nội soi

Là người mẫu nóng bỏng nhất nhì Cbiz, Lý Dĩnh Chi là một trong những cô nàng chân dài sáng giá nhất. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô xuất hiện trước báo giới với sự thay đổi đến chóng mặt, điển hình là chiếc cằm nhỏ gọn và dài hơn.
4.     Angela Baby
angela baby got mat noi soi ảnh 4
Angela Baby với khuôn mặt gọn gàng hơn
Nếu như không nhắc tới Angela Baby thì sẽ là một thiếu sót lớn khi nhắc đến “nữ hoàng dao kéo”. Nhờ vào công nghệ thẩm mỹ gọt mặt nội soi, nhan sắc của người đẹp đã có sự thay đổi vượt bậc, trong đó phải kể công lớn đến chiếc cằm nhọn hoắt mang đến vẻ ngoài khác biệt hẳn cho người đẹp.
5.     Lý Tiểu Lộ
Lý tiểu lộ gọt mặt nội soi ảnh 5
Lý Tiểu Lộ với hình ảnh mới sau khi gọt mặt
Khuôn mặt “nguyên sơ” của Lý Tiểu Lộ có khuôn hàm bạnh, vuông và troongcos vẻ nam tính hơn. Tuy nhiên nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt nội soi, chiếc cằm của người đẹp đã nhanh chóng được “phù phép” trở nên dài và nhọn hoắt rất đúng trào lưu.
6.     Tôn Phi Phi
Tôn phi phi gọt mặt nội soi ảnh 6
Tôn Phi Phi sang và quyến rũ hơn
Mặc dù được trời ban cho khuôn mặt thanh tú với chiếc cằm nhọn nhỏ nhắn, Tôn Phi Phi vẫn chưa hài lòng và muốn có được khuôn hàm V-line hoàn hảo hơn. Cũng như các đồng nghiệp khác của mình, Tôn Phi Phi tiếp tục nhờ cậy tới thẩm mỹ gọt mặt nội soi để sở hữu chiếc cằm nhỏ gọn và nhọn hơn.
6 chân dài của sao Cbiz đã nhanh chóng sở hữu khuôn mặt nhỏ gọn và trở nên xinh đẹp hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt nội soi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer