Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Bất ngờ với cách trị mụn an toàn từ trái sung

Từ xưa dân gian đã biết đến trái sung là vị thuốc tốt cho gan và mật. Tuy nhiên, bạn có biết rằng đây còn là nguyên liệu giúp trị mụn và làm đẹp da rất an toàn và hiệu quả nữa.

Tác dụng trị mụn của trái sung
ngo-ngang-voi-tac-dung-tri-mun-toan-cua-trai-sung
Trong sung chứa nhiều vitamin và dưỡng chất giúp trị mụn rất tốt và an toàn
Quả sung còn có tên khác là vô hoa quả, thiên sinh tử, ánh nhật quả, văn tiên quả, phẩm tiên quả, nãi tương quả, mật quả… Theo nghiên cứu hiện đại, quả sung có chứa glucose, saccarose, quinic acid, shikimic acid, oxalic acid, citric acid, malic acid, auxin, các nguyên tố vi lượng như canxi, phot pho, kali… và một số vitamin như C, B1… giúp loại bỏ mụn và làm lành các vết sẹo mụn nhanh chóng.
Cách trị mụn bằng trái sung
Cách 1:
ngo-ngang-voi-tac-dung-tri-mun-toan-cua-trai-sung
Ăn sung là biện pháp trị mụn rất an toàn và hiệu quả
Theo kinh nghiệm dân gian, ăn những trái sung là một cách ngăn ngừa và trị mụn trứng cá hiệu quả. Sung cung cấp dinh dưỡng cho làn da theo nhiều cách. Sung chứa các khoáng chất có tính kiềm nhiều. Ăn những khoáng chất nhiều kiềm này sẽ cho phép bạn tạo ra sự cân bằng pH cho làn da và điều trị tình trạng mụn trứng cá. Vì vậy, bạn có thể sử dụng chúng hàng ngày để phòng và điều trị mụn trứng cá nhé.
Cách 2:
Dùng lá sung hoặc cành sung, dùng dao cắt hoặc khía cho nhựa chảy ra, lấy nhựa bôi trực tiếp vào mụn. 2 lần mỗi ngày .
Tuy nhiên, phương pháp trị mụn này đôi khi lại chưa mang được hiệu quả như bạn mong muốn. Do đó, để trị mụn nhanh chóng và hiệu quả tuyệt đối, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Oxy – Led.
Trị mụn hiệu quả bằng công nghệ Oxy – Led
ngo-ngang-voi-tac-dung-tri-mun-toan-cua-trai-sung
Những ưu điểm khi trị mụn bằng công nghệ 0xy – Led
Oxy-Led là sự kết hợp bởi ánh sáng Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I Peel giúp đặc trị mụn mang lại kết quả tối ưu, nhanh chóng và mụn không tái phát. Công nghệ Oxy-Led đang là sự lự chọn thông minh và hàng đầu của những người bị mụn.  Công nghệ Oxy- Led có khả năng “đánh bật” tận gốcmọi loại mụn cá một cách triệt để bởi ánh sáng đơn sắc từng màu quang phổ từ ánh sáng Led sẽ tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sản xuất mụn. Với sự kết hợp điều trị của công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong ngăn ngừa mụn tái phát trở lại, kết quả trị mụn duy trì vĩnh viễn. song song, tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da, giúp thanh lọc da, tẩy sạch tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa làm da trắng sáng, mịn màng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer