Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Cách điều trị nám phù hợp nhất hiện nay

Để có thể điều trị nám da mặt, tay, chân … hiệu quả một cách triệt để và không gây dị ứng, bạn cần lựa chọn cho mình những cách điều trị nám hiệu quả và an toàn. Vậy phương pháp nào có thể loại bỏ nám một cách hiệu quả mà không dị ứng cho da ?

cach dieu tri nam da hieu qua
Nám da là tình trạng phổ biến ở nhiều chị em
Có rất nhiều cách điều trị nám hiệu quả từ thiên nhiên và cả bằng những phương pháp công nghệ. Những phương pháp từ thiên nhiên, chỉ có thể trị nám trong một thời gian ngắn, và không cho kết quả vĩnh viễn. Còn đối với những phương pháp công nghệ, lựa chọn công nghệ trị nám tiên tiến, hiện đại chính là điều vô cùng quan trọng.
Hiện nay, công nghệ trị nám bằng Laser Toning là một trong những cách điều trị bệnh nám ở mặt, tay, chân … hiệu quả và an toàn nhất, giúp lấy đi những vết nám trên da một cách triệt để, an toàn cho da, không tái phát và không gây dị úng.
cach dieu tri nam da hieu qua anh 2
Điều trị nám da bằng công nghệ Laser Toning
Công nghệ Laser Toning sử dụng 02 bước sóng 1064nm và 532nm có năng lượng đỉnh cao và mức độ tập trung cao, kết hợp qui trình Softpeel thuộc hệ thống laser Q – Switched chữa nám da hiệu quả, có thể loại bỏ những nám sâu trong da mà không gây đau rát, giúp da sáng đồng màu, mịn màng hơn.
Công nghệ Laser Toning là khắc phục được những nhược điểm mà những phương pháp trị nám khác còn tồn tại, mang lại hiệu quả điều trị hoàn hảo cho làn da. Laser Toning hoạt động với năng lượng đỉnh cao, động rộng xung ngắn, trị nám chính xác không gây xâm lấn, tác động và phá vỡ những mảng nám thành những mảnh nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.
Laser Toning là cách điều trị nám hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Công nghệ này được cơ quan Quản lý Thuốc và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm chứng và công nhận là phương pháp điều trị nám hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.
cach dieu tri nam da hieu qua anh 3
ưu điểm của công nghệ laser toning
Ưu điểm nổi bật của công nghệ Laser Toning trong việc trị nám da hiệu quả.
– Loại bỏ 90% nám trên da, hiệu quả vĩnh viễn
– An toàn, không đau, không để lại sẹo
– Thời gian điều trị nhanh chóng (khoảng 60 phút), không cần thời gian nghỉ dưỡng
– Da săn chắc, mịn màng.
– Không làm tổn thương các vùng da và các tế bào xung quanh, trị nám triệt để.

Laser Toning chính là cách điều trị nám hiệu quả và an toàn, bạn nên lựa chọn. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy yên tâm với phương pháp này.

Nguồn : http://namda.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer