Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Cho môi hồng tươi tắn bằng công nghệ xăm môi hiện đại

Một đôi môi hồng xinh xắn, căng mọng sẽ khiến nụ cười của bạn trở nên đẹp và suýt nữa hơn rất nhiều. Đó cũng chính là niềm mơ ước của rất nhiều bạn trẻ, nhất là đối với cô nàng môi thâm không có nhựa sống. Bí quyết làm hồng môi thâm bằng công nghệ xăm môi Hàn Quốc dưới đây sẽ giúp bạn có 1 đôi môi đẹp như mong ước.

cho moi hong xinh xan nho cong nghe xam moi hien dai
Một đôi mông hồng xinh và quyến rũ là mong muốn của bất kỳ bạn gái nào
Để có 1 đôi môi như ý, nhiều bạn trẻ đã không tiếc tiền mua những loại son môi đắt tiến. Nhiều người còn luôn muốn thay đổi màu môi mỗi ngày, do vậy trong hộp trang điểm lúc nào cũng có đến 3, 4 thỏi son với những màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, son môi có phải là sự chọn lọc đúng đắn?
Đôi môi thâm xỉn, nhạt màu khiến son môi trở thành “trợ thủ” đắc lực cho phái đẹp, nhưng bạn nên biết rằng dùng son môi quá nhiều, không đúng cách chính là căn nguyên làm môi của bạn kém tươi trẻ hơn. Đấy là còn chưa kể đến những trường hợp bị viêm, ngứa, mẩn đỏ… vì dùng phải những sản phẩm chất lượng kém, chứa nhiều chất độc hại.
cho moi hong xinh xan nho cong nghe xam moi hien dai
Son môi không được xem là giải pháp tốt nhất khi bạn muốn có 1 đôi môi đẹp
Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, son môi là hợp chất tạo màu bao gồm các loại kim khí chủ yếu là chì, mangan, propylparaben, nhôm, dầu khoáng…trong khi làn da môi thì lại rất mẫn cảm, phong phanh chính do vậy có thể gây ra hiện tượng bỏng rát, phồng, rộp, mất nước ở môi. Chính vì vậy, son môi không được xem là giải pháp tốt nhất khi bạn muốn có 1 đôi môi đẹp, hấp dẫn và tự nhiên. Vậy đâu là giải pháp để có được đôi môi hồng xinh xắn đẹp tự nhiên?
Phun xăm mội công nghệ cao
cho moi hong xinh xan nho cong nghe xam moi hien dai
Những ưu điểm của công nghệ xăm môi hiện đại tại thẩm mỹ viện uy tín
Đây là phương pháp làm đẹp có nhiều ưu điểm vượt trội như:
- An toàn tuyệt đối: Chất liệu mực xăm sử dụng trong kỹ thuật được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên không chứa độc tố, thích nghi nhanh với thân, lên màu mau chóng. Chỉ sau 2-3 tuần, môi sẽ lên màu như ý muốn, tự nhiên giúp đôi môi căng mọng đều và đẹp. Bên cạnh đó, dùng mũi kim siêu nhỏ 0,2 nm tác động nhẹ nhõm vào đôi môi không gây chảy máu hay đau rát. Hơn nữa, dụng cụ mới tiệt trùng chỉ dùng riêng biệt cho từng người sẽ đảm bảo tuyệt đối an toàn.
- Kết quả duy trì ổn định lâu dài: Không chỉ giúp bạn có 1 đôi môi nhỏ xinh như ý muốn mà kết quả phun xăm còn duy trì ổn định lâu dài. Chất liệu mực xăm cao cấp cùng với bàn tay khéo léo# của người thực hành, kết quả phun xăm sẽ duy trì được từ 3-5 năm.
- Xăm môi không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Trước khi tiến hành kỹ thuật, bạn sẽ được các chuyên viên gây tê 1 cách nhẹ nhõm bảo đảm không gây đau đớn và bất kỳ khó chịu nào. Hơn nữa, sau khi chấm dứt quá trình xăm môi, bạn có thể về nhà ngay mà không hề mất thời kì nghỉ dưỡng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer