Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

3 tiêu chí đánh giá biện pháp tắm trắng hieeh quả nhất hiện nay

Tắm trắng để loại bỏ làn da ngăm đen cháy nắng và trở nên sáng hồng mịn màng đang là xu hướng thời thượng của các quý bà quý cô thời nay. Song tắm trắng như thế nào để hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Sau đây là tiêu chí đánh giá biện pháp tắm trắng tối ưu được nhóm các chuyên gia da liễu hàng đầu hiện nay đưa ra.

1. Mang lại hiệu quả trắng da toàn diện

biện pháp tắm trắng
Hiệu quả làm trắng da rõ rệt sẽ giúp biện pháp tắm trắng được chị em tin dùng
Đây là tiêu chí hàng đầu để xét về tính hiệu quả của liệu pháp làm trắng. Trong hàng loạt biện pháp tắm trắng với các công thức và kỹ thuật thực hiện khác nhau, công nghệ nào có thể làm trắng da toàn diện và hiệu quả thì sẽ chiếm được sự tin dùng của phái đẹp và phát triển hưng thịnh trên thị trường.
Chỉ cần 1 thử nghiệm nhỏ với các dưỡng chất mà công nghệ tắm trắng sử dụng,  các tính năng sẽ được bộc lộ rõ nét, khách hàng có thể đo được độ hiệu quả  một cách chính xác.

2. Làm trắng da nhanh chóng nhưng phải tuyệt đối an toàn

Trong nhịp sống hiện đại ngày nay, phụ nữ luôn bận rộn với bộn bề công việc. Do đó, một giải pháp làm trắng da nhanh chóng, không mất nhiều thời gian sẽ được các chị em đánh giá rất cao.
Tuy nhiên, làm trắng nhanh nhưng không bào mòn, lột tẩy, phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da. Thực tế, trên thị trường hiện nay có không ít biện pháp làm trắng gây hại này, dùng hóa chất bôi lên da rồi lấy đi lớp da bên ngoài khiến cấu trúc da bị phá vỡ, xuất hiện tình trạng kích ứng, vàng lông, da yếu đi, không đủ khả năng chống lại các tác động từ môi trường bên ngoài.
biện pháp tắm trắng gây hại
Nhiều biện pháp tắm trắng không an toàn, phá vỡ cấu trúc da, khiến da bị tổn thương
Một liệu pháp tắm trắng an toàn phải dựa trên cơ chế làm trắng da từ gốc, đào thải các sắc tố làm thâm da theo hoạt động bài tiết bình thường của cơ thể, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cung cấp các chất thiết yếu giúp da khỏe mạnh và sáng dần lên. Có vậy, làn da mới duy trì hiệu quả tắm trắng được lâu dài, không bị sạm đen và bắt nắng trở lại.

3. Vượt trội hơn hẳn các biện pháp thông thường

Với tác động trắng da và đảm bảo an toàn, nhiều biện pháp tắm trắng có thể đáp ứng được yêu cầu này. Do đó, một giải pháp tối ưu với những tính năng vượt trội hơn hẳn sẽ dễ dàng “ghi điểm” trong mắt khách hàng.
Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng nano – giải pháp làm trắng tối ưu nhất hiện nay
Công nghệ tắm trắng này sử dụng hoàn toàn các tinh chất làm trắng từ thiên nhiên, trong đó có 2 thành phần cơ bản là sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano. Sữa non nguyên chất có tác dụng bổ sung độ ẩm, dưỡng da, tái tạo tế bào mới, ngăn ngừa sắc tố melanin – nguyên nhân làm đen và thâm da, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. Trong khi đó, tinh chất vàng nano nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa, mang lại làn da trắng sáng, săn chắc tràn đầy sức sống.
biện pháp tắm trắng
Kết hợp sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano là giải pháp tắm trắng tối ưu nhất hiện nay
Công nghệ tắm này dựa trên cơ chế giải độc cơ thể, loại bỏ các tế bào chết, cung cấp dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, hoàn toàn không lột tẩy lớp da bên ngoài. Do đó, mang lại làn da sáng mịn tự nhiên mà không gây hại. Ưu điểm vượt trội của công nghệ này chính là tác động làm trắng thông minh, mang lại làn da trắng hồng chỉ sau 1 lần tắm trắng duy nhất, kết quả duy trì lâu dài và hoàn toàn không gây hại.
Quy trình tắm trắng an toàn bằng sữa non kết hợp tinh chất vàng nano được diễn ra khá cầu kỳ với 6 bước trong thời gian 120 phút theo đúng cơ chế cung cấp chất dưỡng da từ bên trong, kích thích trắng da bên ngoài, không chỉ làm trắng da hiệu quả mà còn giúp khách hàng có được cảm giác thư giãn, thoải mái, giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống.
kết quả tắm trắng
Kết quả tắm trắng của khách hàng tại TMV Kangnam
>>> Xem thêm về công nghệ tắm trắng bằng sữa non kết hợp tinh chất vàng nano 
Hiện nay, biện pháp tắm trắng tối ưu này đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, đội ngũ các chuyên viên có trình độ cao và tay nghề giỏi thực hiện công nghệ này theo 1 quy trình đạt chuẩn, đảm bảo tối ưu thẩm mỹ và an toàn tuyệt đối cho làn da. Liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để biết thêm thông tin chi tiết.



Nguồn: tắmtrắng.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer