Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Các bước làm trắng da an toàn tiện dụng từ thiên nhiên

Một làn da trắng hồng tự nhiên là mong ước của nhiều cô gái.Để đạt được mong ước đó . Bài viết dưới đây sẽ  bật mí cho bạn cách sử dụng hoa quả thiên nhiên có sẵn trong đời sống hàng ngày của mỗi chúng ta .

1. Cách làm trắng da nhờ đu đủ

cac-cach-lam-trang-da-tu-hoa-qua-thien-nhien
Cách làm trắng da nhờ đu đủ
Đu đủ không chỉ là một loại quả quen thuộc, cung cấp nhiều chất chống oxy hóa, tốt cho bầu ngực, sức khỏe của bạn mà còn có tác dụng làm trắng da rất hiệu quả, cũng như ngăn ngừa tình trạng lão hóa da sớm, cho bạn làn da trắng sáng, mềm mịn, tự nhiên.
Công thức làm trắng da này bao gồm các nguyên liệu sau: 1/2 quả đu đủ chín, 100ml sữa tươi không đường. Cách thực hiện vô cùng đơn giản: Bạn nghiền nhuyễn đu đủ rồi trộn với sữa tươi. Thoa toàn bộ hỗn hợp lên cơ thể, để 20 phút rồi tắm lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần bạn sẽ có làn da trắng sáng rạng rỡ.

2. Cách làm trắng da bằng chanh

Chanh giúp tái tạo tế bào mới và đem đến cảm giác sảng khoái, dễ chịu kết hợp cùng với sữa tươi không đường có tác dụng dưỡng trắng, làm mịn, trẻ hóa làn da, đem đến cho bạn làn da căng mịn, sáng bóng.
Thành phần nguyên liệu gồm có: 2 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh, 250ml sữa tươi không đường. Trộn hỗn hợp chanh và mật ong, sau đó cho vào sữa tươi quấy đều. Thấm hỗn hợp lên bông tắm và massage nhẹ nhàng khắp cơ thể. Sau đó thực hiện các thao tác tắm như bình thường.
cac-cach-lam-trang-da-tu-hoa-qua-thien-nhien
 Cách làm trắng da bằng chanh

3. Cách làm trắng da từ trái dứa

Dứa có chứa nhiều vitamin C giúp ngăn ngừa lão hóa da, các chất chống oxy hóa làm trẻ hóa làn da cũng như các axit tự nhiên giúp tẩy mờ các vết thâm nám. Do đó, chẳng có lý do gì mà bạn không sử dụng dứa trong các công thức làm trắng làn da.
Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau: một quả cam, 1/2 chén bột mỳ, một quả dứa, 300ml sữa tươi không đường.
Cách thực hiện: Chọn dứa chín vừa phải, gọt vỏ, rửa sạch, bỏ mắt dứa. Sau đó xắt nhỏ cam và dứa cho vào máy xay sinh tố xay chung hoặc máy ép để ép lấy nước. Trộn nước ép dứa cam với bột mì để có được hỗn hợp sền sệt. Bạn có thể thay bột mỳ bằng bột cám gạo, yến mạch đều được.
Sau khi thoa toàn bộ hỗn hợp mặt nạ lên mặt và các bộ phận trên cơ thể, hãy massage theo chuyển động tròn trong vòng 15 phút rồi tắm lại với nước ấm. Bước tiếp theo, bạn thoa sữa tươi lên khắp cơ thể trong vòng 15 phút rồi xả sạch với nước ấm.
Sau khi tắm sạch, bạn nên dùng kem dưỡng ẩm để làm da mềm mại hơn.

                                                                                                               Nguồn: http://thegioilamdep.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer