Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Tắm trắng hiệu quả bằng sữa non nguyên chất

Với sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ hiện nay, ước mơ về một làn da trắng ngần, không tì vết đã không còn là điều khó khăn, nan giải. Bài viết dưới đây xin giới thiệu đến các bạn gói dịch vụ tắm trắng hiệu quả bằng phương pháp thiên nhiên mới lạ Sữa non nguyên chất kết hợp tinh chất vàng Nano tại thẩm mỹ viện Kangnam, giúp bạn nhanh chóng có được làn da trắng mịn, tự tin thể hiện chính mình.

tam-trang-bang-sua-non-nguyen-chat-an-toan-hieu-qua-khong-kich-ung
Ước mơ về một làn da trắng ngần đã không còn là điều khó khăn
Với phương pháp tắm trắng này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì thành phần từ sữa non và tinh chất vàng Nano được chiết xuất từ thiên nhiên với nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và làm trắng sáng da. Sau mỗi lần tắm bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng làn da như da em bé và da sẽ sáng mịn, đều màu hơn.
Quy trình tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại Thẩm mỹ viện Kangnam được các chuyên gia trực tiếp thực hiện theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc, bao gồm các bước:
Bước 1: Trước khi bước vào liệu trình tắm trắng được hiệu quả cao, khách hàng sẽ được xông hơi trong thời gian 15 phút bằng thảo mộc:quế, xả, oải hương, hoa hồng…. Nhờ tinh chất thảo mộc thiên nhiên quá trình lưu thông khí huyết được đẩy nhanh đồng thời đào thải độc tố, tăng tuần hoàn máu, giúp cơ thể thư giãn và giải tỏa mệt mỏi.
tam-trang-bang-sua-non-nguyen-chat-an-toan-hieu-qua-khong-kich-ung
Khách hàng sẽ được xông hơi trong thời gian 15 phút
Bước 2: Khách hàng sẽ được tẩy tế bào chết bằng hỗn hợp muối, chanh, tinh dầu, mật ong nguyên chất… giúp làm sạch da 1 cách dịu nhẹ, làm chậm quá trình lão hóa của da. Ngoài ra cùng sự kết hợp với mật ong nguyên chất 100 % giúp tẩy tế bào chết cho da, và làm thư giãn vô cùng sảng khoái và dịu nhẹ.
tam-trang-bang-sua-non-nguyen-chat-an-toan-hieu-qua-khong-kich-ung
Khách hàng sẽ được tẩy tế bào chết
Bước 3: Sau khi cơ thể đã được loại bỏ những lớp da chết, tiếp đến sẽ là bước ủ dưỡng trắng với sữa non và tinh chất vàng Nano. Sữa non có rất nhiều dưỡng chất tốt cho làn da mà còn nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh trắng sáng 1 cách hiệu quả nhất, với những ưu điểm nổi bật như sau:
- Hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu, mang đến cảm giác thật thư giãn.
- Ngăn ngừa sắc tố đen, làm chậm quá trình lão hóa của da.
tam-trang-bang-sua-non-nguyen-chat-an-toan-hieu-qua-khong-kich-ung
Ủ dưỡng trắng với sữa non và tinh chất vàng Nano
- Tái tạo thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới cho da.
- Cung cấp độ ẩm cho da luôn mềm mịn.
- Làm se khít lỗ chân lông, bảo vệ da khỏi tác động và tổn thương của tia cực tím, ánh nắng mặt trời như UVA/UVB
Bước 4: Sau khi ủ sữa non cho toàn bộ cơ thể, Quý khách sẽ được ngâm sục với tinh dầu thảo dược và cảm nhận được ngay làn da mềm mại đến không ngờ và cải thiện được độ sáng của da trông thấy
Bước 5: Kỹ thuật viên Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ thoa kem dưỡng thể toàn thân cho Quý khách nhằm giúp cho làn da sau khi tắm trắng sẽ được mềm mịn, trắng sáng hơn bằng sản phẩm cao cấp của Nhật Bản
Kết thúc liệu trình Dưỡng da trắng sáng 1 cách an toàn, hiệu quả toàn diện cho Quý khách, Thẩm mỹ viện Kangnam tin chắc sẽ làm hài lòng và tự tin mang đến cho Quý khách làn da trắng mịn tươi trẻ hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer