Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Cách chữa sụp mí chất lượng hiệu quả nhất hiện nay

Sụp mí mắt là hiện tượng khá phổ biến. Tuy nhiên nếu không may mắn gặp phải, bạn cũng không cần quá lo lắng vì với công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hiện nay, đã có cách chữa sụp mí mắt hiệu quả nhất, đem lại cho bạn đôi mắt trẻ trung như mong muốn.


cach-chua-sup-mi-mat-hieu-qua-nhat-hien-nay
 Mắt sụp mí khiến bạn kém xinh
Sụp mí mắt là hiện tượng mí mắt trên bị sụp xuống, thấp hơn vị trí bình thường do cơ mí mất khả năng co giãn, đàn hồi hay da mí bị nhão tạo thành những túi mỡ ở mí trên. Sụp mí mắt khiến mắt đôi mắt bạn nhỏ đi trông thấy, tình trạng sụp mí nặng có thể khiến mắt 2 mí trông như mắt 1 mí, đặc biệt sụp mí còn khiến khuôn mặt trông thiếu sức sống và già đi.
Tình trạng sụp mí có thể do bẩm sinh hoặc dao tác động bên ngoài khiến cơ mi mắt yếu đi và không còn khả năng đàn hồi, cũng có thể do quá nhiều mỡ thừa được hình thành trên mí mắt làm mí mắt sụp xuống… tuy nhiên, dù do nguyên nhân gì đi nữa thì sụp mí mắt cũng ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc của bạn vì đôi mắt vốn là điểm tập trung sự thu hút trên khuôn mặt. Do đó, chữa sụp mí mắt sẽ giúp bạn cải thiện vẻ bề ngoài và thêm trẻ trung, xinh xắn.
cach-chua-sup-mi-mat-hieu-qua-nhat-hien-nay
 Trang điểm giúp tạm thời che dấu đôi mắt sụp mí
Giải pháp đơn giản mà mọi người thường áp dụng để che khuyết điểm mắt sụp mí là make up với miếng dán kích mí, mascara, chì kẻ mắt và một chút khéo léo, bạn có thể biến đôi mắt sụp mí thành mắt 2 mí to tròn nhanh chóng. Tuy nhiên, đằng sau sự tiện lợi, make up có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt tới mí mắt vốn dĩ đã rất yếu ớt của bạn. Lớp trang điểm, miếng dán kích mí, keo dán mí… sẽ làm cơ nâng mi ngày 1 yếu đi và mi mắt sẽ sụp xuống nhiều hơn theo thời gian. Do đó giải pháp này chỉ là tạm thời chứ không phải là cách chữa sụp mí mắt hiệu quả nhất.
Công nghệ giúp khắc phục triệt để tình trạng mắt sụp mí, trả lại cho bạn đôi mắt 2 mí, to tròn, thu hút là cắt mí mắt Hàn Quốc. Đây là giải pháp được ưa chuộng hiện nay và nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như khách hàng. Với ưu điểm cải tạo mắt sụp mí thành mắt 2 mí tự nhiên vĩnh viễn, cắt mí mắt Hàn Quốc là giải pháp hữu hiệu cho những người sở hữu mắt sụp mí.
Cắt mí mắt là tiểu phẫu đơn giản, an toàn và không để lại sẹo. Các bác sỹ sẽ sử dụng dụng cụ y khoa loại bỏ triệt để da chùng, bọng mỡ mí mắt và tạo mí mắt mới. Do đó, cắt mí mắt trên không chỉ tạo mí mắt rõ ràng mà còn ngăn chặn khả năng bọng mỡ mắt tích tụ trở lại nên cho kết quả cắt mí mắt duy trì ổn định
Nguồn: >>http://thammyvienhanoi.org/

Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bài viết bổ ích của bạn, mình muốn hỏi thêm là chữa sụp mí mắt này có giúp tạo hình khóe mắt được hay không?

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer