Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Cằm lẹm không còn là nỗi lo nhờ công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Hiện nay có nhiều người không may mắn khi sở hữu chiếc cằm bị lẹm, ngắn hay mất cân đối. Điều đó làm họ cảm thấy thiếu tự tin trong mọi hoàn cảnh giao tiếp, nhất là đối với chị em phụ nữ. Vậy cằm bị lẹm có còn là nỗi lo ngại cho các bạn hay không ?

>Khắc phục cằm lẹm bằng công nghệ độn cằm thẩm mỹ

Khắc phục cằm lẹm bằng công nghệ độn cằm thẩm mỹ để sở hữa chiếc cằm đẹp với các tiêu chuẩn cao

Cẳm lẹm là hiện tượng cằm trở nên mất cân đối và ngắn, tạo sự chênh lệch lớn giữa cằm với độ dài khuôn mặt, gây ra sự mất cân đối cho tổng thể khuôn mặt khi nhìn vào. Trong trường hợp cằm ngắn, lẹm, độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc là giải pháp được ưu tiên lựa chọn hàng đầu.
khac phuc cam lem bang cong nghe don cam tham

Độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc

Độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc là chỉ một tiểu phẫu nhỏ, khá đơn giản được thực hiện qua niêm mạc môi, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo saukhi phẫu thuật, nhanh chóng mang đến cho bạn chiếc cằm thanh tú, xinh xắn, phù hợp và cân đối với khuôn mặt của từng người.
Độn cằm Hàn Quốc để khắc phục tình trạng cằm lẹm là phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa cằm giúp cằm có độ nhô ra hợp lý, tạo hình chữ I nối từ đầu mũi, môi và cằm, với dáng cằm đẹp tự nhiên.
Khắc phục cằm lẹm bằng phẫu thuật độn cằm thẩm mỹ
Khắc phục cằm lẹm để khuôn mặt cân đối và thanh thoát
Phẫu thuật độn cằm lẹm Hàn Quốc được thực hiện một cách nhanh chóng. Chỉ trong thời gian ngắn, bạn có thể sở hữu khuôn mặt thanh tú và cân đối hơn với chiếc cằm dài hơn và nhỏ gọn hơn.
Chi phí độn cằm lẹm: chi phí độn cằm lẹm phụ thuộc vào chất liệu được sử dụng trong phẫu thuật độn cằm lẹm. Hiện nay có 2 loại chất liệu độn cằm được lựa chọn nhiều nhất với độ an toàn và chính xác cao, có nguồn gốc từ Hàn Quốc và Mỹ, cụ thể là:
- Chi phí độn cằm Hàn Quốc với chất liệu Hàn Quốc là 15 triệu.
- Chi phí độn cằm Hàn Quốc với chất liệu Mỹ là 25 triệu.
Để khắc phục tình trạng cằm lẹm, lựa chọn công nghệ độn cằm Hàn Quốc chính là giải pháp hoàn hảo và phù hợp nhất, giúp bạn nhanh chóng có được chiếc cằm thanh thoát và nhẹ nhàng, cân đối.
>> Các loại mặt nạ trị mụn tại gia đơn giản nhất
>> Độn cằm Hàn Quốc cho cằm đẹp như ý chỉ sau 45 phút

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer