Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

chăm sóc da mặt bị nám an toàn tại các TMV

Chăm sóc da mặt bị nám cần một chế độ khoa học và tỷ mỉ, để một mặt loại bỏ nám hiệu quả mặt khác chăm sóc làn da khỏe đẹp. Cùng khám phá cách chăm sóc da mặt bị nám tốt nhất với mặt nạ chanh và mật ong nhé.

chăm sóc da bị nám
Da bị nám cần được chăm sóc khoa học và tinh tế
Mặt nạ chanh và mật ong là một trong những nguyên liệu chăm sóc da tốt nhất, đặc biệt đối với làn da bị nám. Chanh chứa nhiều vitamin C giúp loại bỏ nám da hiệu quả, đồng thời mang lại làn da trắng sáng; mật ong đảm nhận chức năng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da căng mịn và đàn hồi hiệu quả, giảm nếp nhăn và chống lão hóa làn da. Chính vì vậy mà mật ong và chanh được mệnh danh là mặt nạ chăm sóc da mặt bị nám tốt nhất.
Bên cạnh đó, mặt nạ này còn đảm bảo an toàn, không gây dị ứng ngay cả với làn da nhạy cảm. cách thực hiện đơn giản, không tốn công sức và không cầu kỳ nên được ngày càng nhiều người sử dụng.
cách chăm sóc da mặt bị nám
Chăm sóc da mặt bị nám với mặt nạ chanh và mật ong
Để chuẩn bị làm mặt nạ chăm sóc da mặt bị nám từ chanh và mật ong, các bạn chỉ cần
Bước 1: chuẩn bị 2 trái chanh tươi mọng nước, lượng mật ong vừa đủ
Bước 2: trộn đều hai dung dịch này với nhau tạo thành hỗn hợp dạng lỏng
Bước 3: bôi trực tiếp hỗn hợp này lên làn da, mát xa nhẹ nhàng để tinh chất ngấm sâu vào hạ bì của làn da, rửa lại bằng nước sạch sau 15 phút
Hãy thực hiện hàng ngày để mang lại kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, cần hình thành và duy trì lối sống lành mạnh, khoa học như uống nhiều nước, tránh sử dụng chất kích thích, hạn chế sử dụng hóa mỹ phẩm, ăn nhiều rau xanh, tránh thức khuya, tránh lo lắng và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời….
cách chăm sóc da bị nám ảnh 3
Một làn da trắng không tỳ vết sẽ đến khi áp dụng thường xuyên
Khi thực hiện mặt nạ chăm sóc da mặt bị nám từ chanh và mật ong cần hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để bảo vệ làn da khỏi bị bắt nắng.

Ngoài mặt nạ chanh và mật ong, còn có mặt nạ dầu ô liu cũng có tác dụng chăm sóc da bị nám hiệu quả. Nhìn chung những mặt nạ có nguồn gốc thiên nhiên đều mang lại nhiều lợi ích cho làn da, vì vậy ngày càng nhiều người lựa chọn phương pháp này.

Dù là phương pháp gì đi nữa cũng đòi hỏi sự kiên trì trong thực hiện, do đó để có được làn da khỏe đẹp không còn dấu hiệu của nám da hãy áp dụng liên tục và đừng vội vàng từ bỏ phương pháp nếu như chỉ mới thực hiện được 2 tuần.
Nguồn : http://namda.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer