Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Trị nám và tàn nhang với các bài thuốc nam dân gian

Để xua đi nối ám ảnh về nám và tàn nhang rất nhiều chị em đã “mù quáng” tìm mua những sản phẩm thuốc mà không biết rõ nguồn gốc. Hôm nay chuyên mục của chúng tôi sẽ chia sẻ cùng chị em bí quyết trị nám và tàn nhang hiệu quả, an toàn với 2 bài thuốc nam.

Trị nám tàn nhang với bèo tấm
tri nam va tan nhang hieu qua voi cac bai thuoc nam
Trị nám tàn nhang với bèo tấm
Đây là một phương thuốc dân gian trị nám tàn nhang hiệu quả mà chị em nên áp dụng. Sử dụng 100 g bèo tấm (khô), thêm 100g hạnh nhân và lòng trắng trứng gà. Đầu tiên, bèo tấm rửa sạch, phơi khô, hạnh nhân rang cho tróc hết vỏ rồi tán mịn hai thứ, trộn đều với nhau, cho vào lọ sạch, đậy kín.
Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn lau sạch mặt bằng dấm bạch truật (dấm ăn ngâm với bạch truật), rồi dùng một ít bột trên trộn đều với lòng trắng trứng gà, thoa lên mặt. Cứ để nguyên như vậy cho tới sáng sớm hôm sau mới rửa sạch lại với nước ấm rồi lau mặt bằng nước hoa hồng. Trị nám tàn nhang với phương pháp này bạn cũng phải luôn nhớ việc kiên trì thực hiện để có kết quả tốt nhất.
Trị nám tàn nhang với lý tử nhân
tri nam va tan nhang hieu qua voi cac bai thuoc nam
Trị nám tàn nhang với lý tử nhân
Lấy lý tử nhân (hạt trái lý), bỏ vỏ phơi khô, tán mịn thành bột, cho vào lọ kín. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bạn rửa mặt thật sạch , lấy một ít hỗn hợp trộn với lòng trắng trứng gà và thoa đều lên da mặt sẽ giúp trị nám tàn nhang nhanh chóng.
Trị nám tàn nhang với hoa đào và hạt bí
tri nam va tan nhang hieu qua voi cac bai thuoc nam
Hoa đào và hạt bí
Dùng 100g hoa đào và 100g hạt bí đao. Trộn chung hai thứ đó lại rồi tán thành bột mịn và để trong lọ kín. Đây là một phương pháp trị nám tàn nhang từ đông y mà bạn nên thực hiện để cải thiện tình trạng này trên khuôn mặt
Tương tự như cách chữa trị nám tàn nhang ở trên, vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn lau mặt bằng nước dấm bạch truật rồi dùng bột hoa đào với hạt bí đao hòa đều với lòng trắng trứng gà thoa lên mặt. Để cho tới sáng rồi rửa mặt với nước ấm.
Ngoài ra, để điều trị nám và tàn nhang tận gốc thì bạn nên tìm đến với trung tâm có công nghệ thẩm mỹ, trị nám uy tín, hiện đại. Công nghệ trị nám tàn nhang được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn hiện nay có thể kể đến là công nghệ Yellow Laser. Công nghệ này sử dụng các dải ánh sáng sinh học an toàn, phù hợp với mọi loại da, đem đến cho chị em một làn da hết nám tàn nhang cũng như có được vẻ mịn màng, khỏe khoắn.
Nguồn: http://dichvuthammy.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer