Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Nhắm kiểu tóc đẹp và phù hợp dành cho người có cằm nhọn

Với mỗi khuôn mặt ở cả nam và nữ, chúng ta lại có sự kết hợp với kiểu tóc phù hợp. Vậy kiểu tóc nào mới thực sự dành cho người có cằm nhọn. Cùng tìm hiểu một chút về cách chọn kiểu tóc phù hợp cho người cằm nhọn ở dưới nhé  !



cách chọn kiểu tóc phù hợp cho người cằm nhọn
Chọn mái tóc đẹp dành cho chiếc cằm nhọn
Bất cứ một người con gái nào cũng mong muốn sở hữu ngoại hình bắt mắt, xinh xắn. Và một trong những yếu tố quyết định vẻ đẹp đó chính mái tóc. Ông cha ta thường có câu: cái răng cái tóc là vóc con người”.  Do đó, càng không thể phủ định rằng, mái tóc đẹp sẽ giúp người con gái trở nên duyên dáng, quyến rũ hơn rất nhiều.
Ngay từ thời xưa, người phụ nữ đã biết tạo ra nhiều kiểu tóc đẹp dành cho mình, như tóc tết, tóc buộc đuôi gà, tóc xõa ngang vai, …hay những kiểu tóc mái phù hợp với khuôn mặt. Và cho tới ngày nay, rất nhiều kiểu tóc đẹp được các nhà tạo mẫu tóc sáng tạo ra, mang lại sự yêu thích, hút hồn cho phái nữ.
Tuy nhiên, không phải kiểu tóc đẹp nào cũng phù hợp với tất cả các khuôn mặt, chiếc cằm. Đối với khuôn mặt tròn, mặt vuông, cằm nhọn …cũng có những sự khác nhau về lựa chọn kiểu tóc phù hợp.
chọn kiểu tóc đẹp phù hợp với người cằm nhọn
Kiểu tóc buông thả ngang vai cho chiếc cằm nhọn
Vậy kiểu tóc nào dành cho người có cằm nhọn?
Người sở hữu khuôn mặt thon gọn và có chiếc cằm nhọn thường có vẻ rất đáng yêu và dễ thương. Chính vì thế, tạo phong cách kute bằng mái tóc trẻ trung, nữ tính sẽ tạo hiệu ứng hài hòa và ưa nhìn nhất.
Với những bạn có khuôn mặt thon và chiếc cằm nhọn, mái tóc dịu dàng buông xõa bờ vai hay vấn gọn ghẽ sau gáy sẽ mang lại cho bạn vẻ bề ngoài thật xinh đẹp. Bạn gái sẽ trở nên xinh xắn, duyên dáng và nữ tính hơn.
cách chọn kiểu tóc phù hợp cho người cằm nhọn
Vấn tóc là kiểu tóc phù hợp với cằm nhọn

Khuôn mặt có chiếc cằm nhọn hợp nhất với mái tóc rẽ ngôi lệch. Bạn hãy làm tóc tỉa với đường mái chéo chạy dài xuống thái dương. Dù búi cao, vấn gáy, buộc gọn đuôi gà hay buông xoã bờ vai, trông bạn cũng thật ưa nhìn và quyến rũ.

Hãy thường xuyên dùng dầu dưỡng cho mái tóc của bạn để chúng luôn bóng đẹp. Điều đó sẽ giúp bạn tự tin hơn với mái tóc của mình và tự tin trong mọi hoàn cảnh giao tiếp.
Hãy lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt mình đang sở hữu để có được vẻ đẹp tự nhiên và hài hòa nhất. Chúc các bạn luôn tự tin.

Nguồn : http://thammyvienhanoi.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer