Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Cách làm kem trộn trắng da an toàn chất lượng từ cám gạo

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bạn có nhiều lựa chọn để sở hữu làn da trắng mơ ước. Bên cạnh phương pháp tắm trắng cho hiệu quả nhanh ở các spa, thẩm mỹ viện, bạn cũng có thể biến ước mơ của mình thành hiện thực bằng cách làm kem trộn trắng da tại nhà rất hiệu quả mà vô cùng tiết kiệm với cám gạo.

cach lam kem tron trang da an toan va hieu qua voi cam gao
Các thành phần có trong cám gạo rất tốt cho việc chăm sóc da
Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, cứ trong 100 gam cám gạo giã thì thấy có 12 gam protein, 22 gam lipid; 40 gam glucid, nhiều chất khoáng và nguyên tố vi lượng, các vitamin E, B1 (tới 0,96 mg), B2, B6, niacin, biotin… Đặc biệt, trong lipid của cám gạo còn có tinh dầu cám gạo (gamma oryzanol) – là một hoạt chất có tác dụng chống acid hóa, ngăn chặn sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melamin trong biểu bì, do đó có tác dụng phòng chống nám da. Vitamin E giúp da chống lại sự lão hóa…
Cách làm kem trộn trắng da từ cám gạo
Cám gạo và sữa tươi
cach lam kem tron trang da an toan va hieu qua voi cam gao
Sữa tươi
Chuẩn bị: 200g cám gạo, 50 ml sữa tươi không đường, 2 viên asprin nghiền thành bột mịn.
Cách làm: trộn đều các nguyên liệu trên thành hỗn hợp có dạng lỏng, hơi sệt. Bạn bảo quản hỗn hợp này trong tủ lạnh, sử dụng trong 1 tuần với 2 lần ủ trắng.
Sau khi tắm sạch và lau khô người, bạn thoa đều hỗn hợp lên da rồi ủ trong vòng 20 phút sau đó dùng nước ấm tắm lại thật sạch. Các dưỡng chất có trong nguyên liệu sử dụng làm kem trộn trắng da này sẽ hòa quyện vào nhau giúp nuôi dưỡng làn da đồng thời có tác dụng tẩy tế bào chết, trị mụn nhọt, viêm chân lông giúp da mịn màng hơn.
Cám gạo, sữa chua, cà rốt
cach lam kem tron trang da an toan va hieu qua voi cam gao
Cách làm kem trộn trắng da với cà rốt, sữa chua, cám gạo rất đơn giản
Cà rốt rất tốt cho làn da của bạn, nhờ vào lượng vitamin A dồi dào và các chất chống oxy hóa nhằm chống lại các vấn đề về da khác nhau, duy trì cho da khỏe mạnh. Đặc biệt, vitamin C trong cà rốt giúp hỗ trợ sản xuất collagen trong cơ thể, ức chế sự xuất hiện nếp nhăn và ngăn chặn quá trình lão hóa da.
Chuẩn bị: 100g cám gạo, 1 củ cà rốt, 1 hộp sữa chua không đường
Cách làm: đem cà rốt đi gọt vỏ sau đó xay nhuyễn và trộn với sữa chua không đường, cám gạo. Sau khi tắm sạch và lau khô người, bạn đắp hỗn hợp này lên các vùng da cần làm trắng, để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Chỉ cần thực hiện cách này 2 lần/tuần bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện rõ rệt.
Cám gạo, chuối, mật ong
cach lam kem tron trang da an toan va hieu qua voi cam gao
Chuối chứa nhiều vitamin giúp chăm sóc da hiệu quả
Chuối chứa nhiều vitamin và các khoáng chất, có tác dụng rất tốt trong việc nuôi dưỡng, tái tạo làn da.
Chuẩn bị: 100 gam cám gạo, ½ quả chuối chín, 4 thìa mật ong, 1 chén nước lọc nhỏ
Cách làm: trộn đều các nguyên liệu gồm: cám gạo, chuối, mật ong và nước thành hỗn hợp sệt mịn.  Sau khi tắm sạch và lau khô người, bạn đắp hỗn hợp này lên da, để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Chỉ cần thực hiện cách này 2 lần/ tuần bạn sẽ thấy da mình trở nên mền mịn đến không ngờ.
Trên đây là những cách làm kem trộn trắng da từ cám gạo rất đơn giản và hiệu quả. Bạn hãy lựa chọn cho mình một công thức thật phù hợp để nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng, đầy quyến rũ.
Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer