Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Trị nám da hiệu quả nhất từ các loại trái cây

Trái cây giàu vitamin, khoáng chất rất tốt cho sức khỏe, giúp cơ thể kháng bệnh tật và dưỡng da rất tốt. Trái cây có khả năng trị nám da hiệu quả và an toàn; sau đây chúng tôi xin giới thiệu phương pháp sử dụng nguyên liệu tự nhiên là trái cây để xóa mờ nám da .
Những loại trái cây như cà chua, chuối, dưa chuột, dâu tây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp điều trị nám da hữu hiệu, giúp bạn có được làn da sạch nám, trắng sáng và đẹp tự nhiên hơn.
Trị nám da bằng cà chua
ca chua
Cà chua trị nám da hữu hiệu
Cà chua rất giàu vitamin C mà loại vitamin này rất tốt cho da, đặc biệt là có khả năng xóa mờ nám một cách hiệu quả. Vitamin C có thể ức chế hoạt tính của Tyrosinase trong da, có tác dụng giảm hình thành sắc tố đen, giúp da trắng, giảm nám đen. Mỗi ngày, bạn hãy uống một cốc sinh tố cà chua hoặc thường xuyên ăn cà chua cũng là cách tốt để trị nám.
Trị nám da bằng dâu tây
dau tay
Dâu tây là nguyên liệu tự nhiên giúp xóa mờ nám da
Dâu tây giàu vitamin C, đường fructose cùng nhiều chất khoáng như K, Na, Fe… giúp thúc đẩy chuyển hóa các chất trong cơ thể, làm máu huyết lưu thông, phòng chống lão hóa, tẩy da chết, đặc biệt là trị nám hữu hiệu.
Thường xuyên ăn dâu tây là cách đơn giản nhất để trị nám. Ngoài ra, bạn nên chế mặt nạ trị nám từ dâu tây bằng cách xay nhuyễn dâu tây rồi trộn đều với 1 thìa cà phê lòng trắng trắng và 1 thìa cà phê nước chanh. Bạn trộn đều hỗn hợp trên sau đó thoa lên vùng da bị nám, giữ nguyên trong 15-20 phút rồi rửa sạch với nước. Mặt nạ trị nám bằng dâu tây, lòng trắng trứng và nước chanh rất hiệu quả nếu bạn áp dụng đều đặn 1-2 lần một tuần.
Trị nám da bằng dưa chuột
dua-chuot
Dưa chuột trị nám rất tốt
Dưa chuột có khả năng điều trị các vấn đề về da rất tốt như mụn, da dầu, làm trắng da và đặc biệt là trị nám hữu hiệu. Bạn xay nhuyễn dưa chuột với mướp đắng non sau đó vắt lấy nước, để trong ngăn mát của tủ lạnh. Một ngày thoa 2-3 lần lên mặt, 30 phút sau rửa sạch với nước lạnh. Nếu áp dụng đều đặn, bạn sẽ có được làn da sạch nám trong thời gian ngắn.
Trị nám da bằng chuối
chuoi tri nam
Mặt nạ chuối trị nám hiệu quả và an toàn
Chuối giàu vitamin nên rất tốt cho sức khỏe, đồng thời giúp dưỡng da hữu hiệu. Bạn xay nhuyễn 1 quả chuối rồi trộn với hộp sữa chua, sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên vùng da bị nám khoảng 15 phút và rửa mặt với nước lạnh. Đây là một trong những cách đơn giản nhất để chế mặt nạ trị nám da bằng chuối.
Tìm Thêm

3 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Mình rất thích làm đẹp bằng các phương pháp tự nhiên. Mình cũng đang bị nám và sẽ áp dụng xem sao. Bạn có biết mẹo làm mắt to hơn tự nhiên không, nếu biết thì có thể chia sẻ cho mình với được không?

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer