Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Hút mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo có đau không ?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi là nhân viên văn phòng công việc của tôi ngồi nhiều nên vùng bụng rất to đặc biệt là vùng bụng dưới . Tôi đã tập luyện nhiều tuy nhiên không có kết quả. Cho tôi hỏi tôi muốn hút mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo phương pháp này có hiệu quả không? Và hút mỡ bụng có đau không?
(Thu Trang – Ninh Bình)
Trả lời:
Chào bạn Thu Trang!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của nang-mui.com, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
- Hút mỡ bụng bằng phương pháp Laser Lipo rất hiệu quả, khác với các công nghệ giảm mỡ thông thường, khi điều trị giảm mỡ bằng công nghệ laser Lipo các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng, được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng do vậy hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu.
hut-mo-bung-co-dau-khong
Hút mỡ bụng bằng Laser Lipo không đau
Như vậy có thể thấy công nghệ giảm mỡ bằng Laser Lipo rất hiệu quả và triệt để.
- Phương pháp này không gây đau, và an toàn tuyệt đối. Bởi theo quy định của Bộ y tế và yêu cầu của công nghệ cao cấp này phải được thực hiện ở Bệnh viện và trước khi làm cần gây mê. Mặt khác công nghệ này có đầu hút siêu nhỏ nên khi đưa vào hút mỡ dưới da không để lại sẹo và không gây tổn thương lớn cho vùng da bụng của bạn.
Mặt khác năng lượng từ laser với bước sóng 1064 nm bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Do vậy, khi giảm béo bằng công nghệ Laser Lipo có thể thấy ngay kết quả, đặc biệt vùng da điều trị cũng trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.
Bạn nên đến trực tiếp các cơ sở uy tín để được khám và tư vấn cụ thể về phương pháp này.
Xem thêm:
>> Cách giảm mỡ vòng 2 hiệu quả tại nhà
>> Giảm mỡ vòng bụng nhờ bí quyết cổ truyền Huế

1 nhận xét:

  1. Bên cạnh hút mỡ bụng thì có phương pháp nào giúp khắc phục bọng mỡ mí mắt hiệu quả không ạ? Bên cạnh đó thì nên cắt bọng mắt dưới ở đâu đẹp giúp trẻ hoá đôi mắt ạ?

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer