Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Tuyệt chiêu giúp bạn có cách giữ cân hiệu quả nhất hiện nay

Tuyệt chiêu giúp bạn có cách giữ cân hiệu quả nhất hiện nay

Nhiều người đã thực hiện chế độ giảm cân thành công, nhưng một thời gian ngắn sau lại tăng cân như cũ. Với những tiết lộ dưới đây, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng cho việc tăng cân trở lại của mình. Bạn hãy chọn 1 trong 4 phương pháp dưới đây để giữ cân hiệu quả sau khi giảm cân nhé!

Cách giữ cân hiệu quả - tập luyện cường độ cao

4-cach-giup-ban-giu-can-hieu-qua-nhat
Các môn thể dục thể thao như: aerobic, gym, tennis, chạy với tốc độ nhanh… là những môn có thể làm cho cơ thể bạn vận động với cường độ lớn, đổ mồ hôi rất nhiều, và hiệu quả giảm béo bạn có thể trông thấy ngay.
Tuy nhiên, sau các bài tập căng thẳng, cơ thể mệt mỏi và mất năng lượng đôi khi lại làm bạn thèm ăn và ăn nhiều hơn. Đồng thời, luyện tập cường độ cao thường không bền lâu bởi bạn sẽ mất kiên nhẫn rất nhanh và dễ béo trở lại.

Cách giữ cân hiệu quả - Massage, bấm huyệt

Đây là một trong những phương pháp trị liệu tận gốc và chống nguy cơ béo trở lại một cách tối đa. Theo Đông y, tình trạng béo phì, thừa cân chủ yếu là do quá nhiều khí hư trong gan, tỳ, thận. Chúng tích tụ từ quá trình cơ thể tiếp nhận nguồn năng lượng quá mức cần thiết so với nhu cầu.

Cách giữ cân hiệu quả - bằng thuốc giảm béo

4-cach-giup-ban-giu-can-hieu-qua-nhat
Chỉ cần 3 tháng dùng các loại thuốc này là bạn sẽ thấy mình giảm cân rõ rệt, phương pháp này giúp tiết kiệm thời gian luyện tập cho những người không đủ kiên trì đi tập luyện hay các chị em bận rộn, mà không phải kiêng khem quá nhiều.
Bình thường, các loại thuốc giảm cân thường ức chế sự thèm ăn, nhưng nếu chỉ cần một thời gian ngắn không dùng thuốc, sự ngon miệng trở lại, quá trình chuyển hóa chất béo không còn bị ngăn chặn nữa, rất dễ dàng khiến bạn béo trở lại.

Cách giữ cân hiệu quả _ nói không với chất béo

Trong tất cả các chất dinh dưỡng, đương nhiên chất béo như dầu mỡ có lượng calorie lớn nhất, dễ làm chị em bị béo phì và là kẻ thù của các đường cong. Chỉ cần ăn một lượng nhỏ những sản phẩm này là mọi người đã cảm thấy no, trong khi rau quả thường làm cho người ta ăn nhiều hơn. Nếu bạn hoàn toàn tuyệt thực với chất béo thì cũng chưa chắc bạn giảm cân được như ý muốn. Vì chất béo còn rất quan trọng trong việc giúp cơ thể hấp thu một số dưỡng chất quan trọng. Do đó, loại bỏ hoàn toàn chất béo khỏi bữa ăn hàng ngày không những không giúp giảm cân, mà còn có thể gây hại cho cơ thể, và bạn vẫn có thể béo trở lại như thường.
Tìm Hiểu Thêm
Nguồn: http://netdepphongcach.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer