Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Trị mụn thịt dứt điểm bằng cách nào hiệu quả?

Câu hỏi: Chào bác sĩ tư vấn! Tên tôi là Hùng năm nay 28 tuổi. Tôi bị mụn thịt đã hai năm nay. Cứ mỗi lần nặn lấy nhân mụn, mụn có lặn một thời gian rồi lại tái phát, dày đặc hơn. Tôi rất lo lắng nên mong bác sĩ tư vấn cho tôi cách điều trị mụn thịt dứt điểm. Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ!
Trả lời:
Chào anh Hùng!
Cảm ơn anh đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của anh chúng tôi xin trả lời như sau:
Mụn thịt lành tính nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ tới tính thẩm mỹ của làn da cũng như sự tự tin trong giao tiếp, sinh hoạt của nhiều người. Nguyên nhân của mụn thịt là do ống bài tiết mồ hôi bị tác nghẽn, khiến cho sự bài tiết mồ hôi bị cản trở, hình thành nên các u tuyến mồ hôi (hay còn gọi là mụn thịt).
Để điều trị mụn thịt dứt điểm, theo tư vấn của các chuyên gia, anh Nghĩa nên áp dụng công nghệ Laser CO2 Fractional’. Đây là công nghệ điều trị mụn thịt tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ này sẽ sử dụng ánh sáng laser tác động sâu vào bên trong hạ bì, loại bỏ tận gốc các tác nhân gây mụn thịt, mà không gây tổn thương, xâm lấn đến các vùng da xung quanh. Không chỉ vậy, công nghệ này còn có tác động làm mềm, làm mịn da hiệu quả, giúp anh nhanh chóng có được vùng da láng mịn, sạch mụn.
Đây là phương pháp được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao bởi mụn thịt được điều trị triệt để tới 95%, hoàn toàn không để lại sẹo, không còn khả năng tái phát trở lại, vùng da sau điều trị trở nên mịn màng, săn chắc.
Tìm Hiểu Thêm :
Bác sĩ tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer