Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Chữa hôi nách hiệu quả bằng cách tiêm Botoxin

Chữa hôi nách bằng cách tiêm Botoxin là một trong những cách trị hôi nách khá hiệu quả, an toàn, nhanh chóng mà không cần phẫu thuật. Phương pháp này đã được ứng dụng khá rộng rãi và thành công tại nhiều trung tâm làm đẹp và thẩm mỹ viện trên cả nước, khiến khách hàng rất hài lòng. Để hiểu dõ hơn về phương pháp hiệu quả này mời các bạn cùng theo dõi chuyên mục làm đẹp tri hoi nach
Chữa hôi nách bằng cách tiêm Botoxin rất hiệu quả
Chữa hôi nách bằng cách tiêm Botoxin tại thẩm mỹ viện rất an toàn và hữu hiệu, trị tận gốc hôi nách mà không cần phẫu thuật, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, giúp bạn trở nên tự tin và quyến rũ hơn. Phương pháp điều trị này có khá nhiều ưu điểm nên được giới chuyên môn đánh giá cao và nhiều khách hàng tin tưởng.
Botoxin là một chất được sản sinh bởi 1 loại vi khuẩn có tên gọi là Clostridium Botulinum có khả năng trị hội nách hữu hiệu. Sau khi thăm khám, tư vấn, khoanh vùng điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tinh bột i-ốt ngay trên vùng nách, điều này giúp cho việc tiêm Botoxin chính xác, đạt hiệu quả cao. Nếu kết quả là dương tính thì chứng tỏ đó là nơi tuyến mồ hôi nách tiết ra nhiều. Bác sĩ sẽ tiêm Botoxin ngay tại vùng đã được xác định đó để ngăn cản các kích thích từ hệ thần kinh đến tuyến mồ hôi, chặn các tuyến mồ hôi này lại.
Các phương pháp trị hôi nách thông thường khác như tận dụng nguyên liệu tự nhiên và phẫu thuật thường đem lại hiệu quả không cao mà còn làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Với phương pháp sử dụng phèn chua, chanh, gừng để xát vào vùng da dưới cánh tay thì không đem lại hiệu quả cao và vẫn tái phát nếu gừng áp dụng. Trị hôi nách bằng phẫu thuật cắt rạch đem lại hiệu quả cao nhưng có thể ảnh hưởng tới sức khỏe nếu phẫu thuật không thành và thường để lại sẹo. Do vậy cách chữa hôi nách bằng tiêm Botoxin khá được ưa chuộng.
chua-hoi-nach

Ưu điểm của phương pháp trị hôi nách bằng tiêm Botoxin:
- Tuyệt đối an toàn. Bởi kỹ thuật này đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm của Hoa Kỳ chứng nhận nên rất an toàn.
- Nhanh chóng. Sau thời gian ngắn tiến hành điều trị, hiện tượng hôi nách sẽ biến mất hoàn toàn.
- Kết quả cao, hiệu quả duy trì lâu dài. Tác dụng trị hôi nách của Botoxin kéo dài từ 6-8 tháng.
Xem thêm :
>> Phương pháp trị hôi nách triệt để hiệu quả an toàn nhất hiện nay
>> Trị thâm nách hiệu quả bằng những mẹo nhỏ dễ làm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer