Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Công nghệ Ruby Laser xóa hình xăm cực kì hiệu quả

Công nghệ Ruby Laser là công nghệ xóa hình xăm chuẩn mực hiệu quả nhanh tróng an toàn, không đau rát, không để lại sẹo. Ruby Laser đã được FDA của Hoa Kỳ cùng CE của Châu Âu chứng nhận đảm bảo chất lượng. Và công nghệ này đang được áp khá phổ biến tại nước ta

Công nghệ Ruby Laser xóa hình xăm tại thẩm mỹ viện an toàn, hiệu quả và nhanh chóng mà không để lại sẹo, đang được ứng dụng thành công và rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sau khi có mặt tại Việt Nam, Ruby Laser đã được nhiều bác sĩ, chuyên gia tại các thẩm mỹ viện ưu tiên lựa chọn để áp dụng cho khách hàng của họ bởi công nghệ này hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các cách xóa xăm thông thường khác. Hơn nữa, công nghệ có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA cùng CR của Châu Âu kiểm duyệt; điều này càng làm tăng sự tin tưởng của khách hàng cũng như chuyên gia đối với công nghệ.
Ruby-Laser-xoa-hinh-xam
Công nghệ Ruby Laser xóa hình xăm hiệu quả
Trong quá trình xóa xăm, Ruby Laser sẽ phát ra năng lượng có vước sóng 694nm với xung năng cực mạnh và cực ngắn 20nm/giây tác động trực tiếp lên từng đường nét hình xăm, phá vỡ kết cấu sắc tố màu trong hình xăm ở các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành những hạt li ti; hạt li ti này sẽ được đào thải ra ngoài bằng hệ thống bạch huyết của cơ thể. Khi đó, hình xăm sẽ bị xóa mà bề mặt da không bị tổn thương, không để lại sẹo.
Đặc biệt, vượt trội hơn hẳn so với các công nghệ xóa xăm thông thường khác, cách xóa hình xăm Ruby Laser có cơ chế tự động làm mát và làm lành vết thương nhanh chóng, do vậy bạn sẽ không không cảm thấy đau rát hay khó chịu trong thời gian điều trị.

Ưu điểm của công nghệ Ruby Laser:

xoa xam
Công nghệ Ruby Laser xóa hình xăm hiệu quả, an toàn và nhanh chóng
- An toàn tuyệt đối, không đau, không để lại sẹo. Công nghệ đã được hai cơ quan kiểm duyệt lớn trên thế giới chứng nhận nên rất an toàn. Hơn nữa, năng lượng của Ruby Laser có cơ chế tự động làm mát trong lúc điều trị nên bạn sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu.
- Xóa hình xăm triệt để. Công nghệ Ruby Laser có thể xóa mọi hình xăm, mọi kích thước, màu sắc.
- Thời gian điều trị ngắn. Khác với các cách xóa xăm thông thường khác với liệu trình điều trị kéo dài, Ruby Laser thực hiện nhanh chóng, trong khoảng vài giờ đồng hồ, phụ thuộc vào từng trường hợp.
Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer